[A/N
Hope you will enjoy...😘😘
#TheSlave"Renee'sLife"
Marz-Marian<08>....].....
Isang araw lng si renee sa hospital at umuwi na sila..
"Sayang... Pupunta sana tayo ng hanginan kaso hindi na pwde si ate renee.."" Nakapout na sabi ni kim"
"Wag kang magalala pinsan babalik naman kami dito ahhh.."" Sabi ni josh na hindi tinatangal ang tingin sa dinadaanan""Sure kuya???"" Paninigurado ni kim kay josh"
"Yes.... Pinsan"" sabi ni josh na bahagyang nakangiti"Hindi na nagsalita si kim hanggang makarating sila sa rest house ni josh..
Apat na araw na sila dito sa maasin at ngayong sabado ay babalik na sila sa bay-bay.
"Hay... Nakarating na rin sa wakas"'sabi Kyle na papasok sa bahay"
"Josh.... Una na ako sayo sa taas"" pagpapaalam ni Renee kay josh""Okay... Susunod na lng ako sayo"" sabi ni josh kay renee"
Umakyat na si Renee sa taas at agad naman syang pumasok sa kanilang kwarto ni josh.
Ng makapasok na sya sa loob agad naman syang humiga sa kama at natulog.. Hindi pa man sya masyadong nakatulog ng namalayan nyang tumabi sa kanya si josh..
[A/N si josh... Sorry sa lalaking ito nakita ko kasi sya sa Facebook ko at sya lang ang nagfefeat sa character ni josh...
Sorry kuya..✌✌✌]

[Si josh na nakaside view..
✌✌✌]Sa ngayon hindi pa makapaniwala si renee na buntis sya ....
Namalayan nyang hinagkan sya ni josh sa noo.. Hindi mapagkaila na masayang - masaya si josh na magiging ama na sya.
"I love you... Mahal"" rinig ni renee ang pabulong na sabi ni Josh sa kanya "
Ang isang josh na walang paki sa iba... Playboy ay naging matino na nung dumating sa kanyang buhay si renee..
Maraming plano noon si josh na magpapahirap kay renee... Ngunit hindi ito natuloy dahil nung una pa lng nyang kita kay renee parang nahulog na sya dito..
Lumipas pa ang mga araw ng napagtanto ni josh na mahal nga nya si renee..
.......
Nakarating na sila si josh sa bay- bay at ng makarating sila hinatid muna nya si Renee sa bahay nya bago sya pumunta sa kanilang kompanya...
Tinawagan kasi sya ng kanyang daddy na may importante silang sasabihin ng kanyang mommy sa kanya...
"Flashback"
Papasok na sana si josh sa kanyang kotse ng biglang tumunog ang phone nya...
"Yes...."" Bungad nya sa tumawag"
"You need to go here... Wehave something to till you..."" Sabi ng daddy ni josh sa kanya""Eh kung sabihin ko sa inyo na ayaw ko???"" Sabi ni josh sa kanyang daddy"
Hindi kasi sya gustong pumunta sa kanilang kompanya dahil alam naman nyang sya na naman ang magmamanage nito...
"Okay.... Pero babawiin ko ang rest house na binigay ko sayo"" straight na sagot ng daddy nya sa kanya"...
"Okay fine_!!!?"" Iritadong sabi ni josh sa kanyang daddy"Takok lang syang mawala ang kanyang redt house... Kay pumayag na lang sya sa gusto ng ama..
"End of flashback"
Josh pov
Nandito na ako sa kompanya at ang taggggaaaaaallllllll...... Nilang matapos magmeeting.. !!! Kaasar naman..
May mga staff pa ditp na panay pagpapacute sa akin..
Well hindi ko masabi na pangit ako at gwapo rin ako.
Katamtaman lang pero cute ako nohh... Okay para hindi ako mainis dito sa kahihintay sa aking mommy and my daddy let me introduce you myself..
Ako ng pala si kenth josh Buenavista... The son of the owner of the Buenavista Shaping line Company.... .. I have my one older brother.. Si kuya Allen.. He's 21 now..
Okay I'm already in collage and I'm taking civil engeenering .... Hahahahahaha its funny right??? May sarili kaming company but I'm taking civil engeenering.. Pwde namang business add ang kuhain ko... Dba?? But actually ayaw kung magtrabaho sa aming kompanya.. Mas gusto ko pang magtrabaho sa iba kaysa sa aming sariling kompanya.. Kung nagtatanong kayo kung bakit ayaw kung magtrabaho sa kompanya namin??? Isa lng ang masasabi ko..."basta" may main reason ako kung bakit ayaw kung magtrabaho sa kompanya namin...
.....
After 3000.. Years nandito na ang magagaling kung mga magulang..
"Wow.. Pinapunta nyo ako dito ng eight ng umaga at dumating kayo dito ng ten?? Amazing huh??!!"" Sabi ko sa kanila na naiirita.."
"Sorry we have a meeting with our clients.."" Paliwanag ni mommy sa akin""Dah.. What ever.."" Sabi ko lang sa kanila sabay irap kay daddy"
"Okay let's go to the main reason why we call you to go here.."" Sabi ni daddy na nakatingin sa kanyang loptap.."
"Then go..."" Sabi ko na lang sa kanya"Naiirita talaga ako pagnakikita ko ang daddy ko.. Maybe hindi pa ako nakakamove on sa ginawa nya kay mommy..
Ang ginawa nya lang naman ay naghanap sya ng ibang babae o sa isang salita "nangbababae"..
" okay.. Ikaw muna ang magmamanage sa kompanya dahil pupunta kami sa ibang bansa dahil may business trip kami ng mommy mo""daddy"
"Wow...!!!"" Sarcastic kung sagot kay daddy"Josh!!""sabi ni daddy na parang nangbabanta"
"Okay..fine!!""iritado kong sabi sa kanila"Pagkatapos kong sumagot umalis na ako ngpadabog..
"Booggghhhsss..."
Lagabog ng pinto dahil hinampas ko ito ng papalabas ako..
....
Nakarating na ako sa bahay... Ahhh one thing pa pala hindi ako nakatira sa bahayng aking mga parents nagpabili ako ni mommy nung first year college pa ako.. Nagtatanong kayo kung bakit??
Well ayaw ko lang makita ang pagmumukha ng aking magaling
na ama..!!! Kita naman kanina dba?? Kaya ayon..Hindi na ako kumain at pumunta na lang ako sa kwarto namin ni Renee.. Ng nakapasok na ako nakita ko si Renee na mahimbing na natutulog hindi ko na lng sya ginising dahil alam ko na puyar sya sa aming byahe..
Natulog na lng ako dahil pagud na pagud na rin ako..
[A/N guizt sino kayang magfefeat kay Renee??? Ito identity nya..
Mataas ang buhok... Maganda.. Makinus ang balat.... Hindi katamtaman ang kataasan ....
Hope..makakahanap na ako..
Short UD muna dahil may class na at may mga activities pa kami ngayon...
Hope you like my story😘😘😘
#TheSlave"Renee'sLife"
Marz_Marian<08>