Chapter one

6 0 0
                                    

Renee pov

"Hoy.... Gaga, bumangon ka na jan may lakad tayo.."

       Bumangon na lang ako para wala ng away na magaganap..

"San na naman ba tayo pupunta??"
"Ahhhh.. Basta.. Maligo ka na don at lalakad ba tayo"

           Pumasok na ako sa banyo at ginawa ang dapat kung gawin. Yun babae kanina stepmom ko yun... Sya ang dahilan kung bakit nagkandalitche-litche ang buhay ko ngayon... Sya lang naman ang dahilan kung bakit maagang namatay si mommy.. I mean sila palang dalawa bg daddy ko abg dahilan..

       Mula nun hindi na mabuti ang pakikitungo ko kay daddy.. Lage ko kasing naalala ang pingagagawa nya pagnakukita ko sya..

      Natapos na akong magayos sa aking sarili at lumabas na ako sa kwarto ko. Ng nakalabas na ako sa kwarto pumunta na ako sa sala at ng narating ko yun nakita ko naman ang aking pisting stepmom...

"Oh buti bumaba ka na"
"Ehhhh.. Paki mo ba??"

     Hoy may mudo ako nuh.... Tanging sa kanila lang ako ganito..

Lumabas na kami sa bahay at nagpunta sa lugar kung saan hindi ko alam.

....

     Nandito na kami sa lugar.

"Bat nandito tayo??"

    Tinignan lang ako ng masama ng aking stepmom..

"Ang dami mong tanong..!! Pwde bang sumunod ka na lng!?"
"Okay??"

    Sinagot-sagot ko ang stepmom ko... Hahaha trip lng. Trip ko lng inisin sya... Hahahahaha..

Sumunod na lang ako sa pisting nilalang na pumasok sa malaking bahay..

Ayyyy..ang galing nya hndi ba marunong kumatok or magdoor bell man lang???

Nakapasok na kami sa malaking bahay.. Inferness huh.. Ang laki nitong bahay at ang linis pa!! Hndi na ako sumunod sa pisting nilalang, umupo na lang ako sa sopa at yung pisting nilalang ay tumuloy na sa second floor. Maya maya ay bumalik na ang pisti at may kasama na syang lalaki...

Inferness ang gwapo.. Hot!!! Ang laki ng katawan nya.. Tinignan ko ang lalaki na nakatitig sa akin sa kantang mukha.. May matangos itong ilong.. Sobrang pointed ang ilong nya!! Sunod ko namang tinignan ay ang kanyang mga mata.. Hindi katamtan ang laki sakto lang at may pagkachinito sya.. Thin yung hair's style nya ay yung uso ngayon sa mga lalaki?? Aeroplane... Nakaadd ito sa kanyang kagwapohan... Thin yung mga labi nya yung tipong masarap halikan at kulay pinkish ito.. Matangkad din sya... Nagulat ako ng magsalita sya..

"Sya na ba??"

   Ang busis nya.. Nakakabighani.. Tinignan ko lang sya..

"Sya na nga.. Ang bayad??"

      Ano??? Bibinta ba nya ba ako??

"Anong bayad??"" Tanong ko sa kanilang dalawa"
"Bininta ka nya sa akin.. Para maging slave ko"" sagot nung lalaki"

"Ano?? Nagpapatawa ka ba??"
"Unfortunately hindi ako nagpapatawa.."" Sagot nung lalaking napakaseryoso"
"Hahahahahahha.. Ano ako for sale??"

    Lalakad na sana ako dahil naiinis ako sa kanya pati na yung pisti kung stepmom ng viglang magsalita ang pisti..

"Kung hindi ka papayag wag ka ng magpapakita sa akin sa aking pamamahay.."

     Bigla naman akong nabingi sa sinabi nung pisti..

"Excuse me??? Ano sinabi mo ?? Paki ulit nga hindi ko kasi narinig ehhh... "
"Ang sinabi ko kung hindi ka papayag wag ka ng magpapakita sa pamamaha-"

The Slave "Renee's Life"Where stories live. Discover now