Chapter four

4 0 0
                                    

Renee pov

       Maaga akung pumunta sa bristo nila lance.. Chance ko na to..!!! Boring kasi sa bahay ni lance.. Okay lang kung may makakausap ko.. Wala ehhh sa tuwing aalis si josh ako lang magisa sa bahay nya..

Nakarating na ako sa bistro nila lance at marami-rami na ang mga customers na kumakain. Nakita ko naman agad si lance na nakaupo sa may counter linapitan ko sya at nagulat naman sya ng nakita nya ako..

"Ouhh.. Musta na??"" Sabi nyang may malaking ngiti sa labi"

Hindi makakaila sa mukha ni lance ang tuwa ng makita nya ako..

"Okay lang..."'sabi ko kay lance"

Nagusap lang kami ni lance ng nagusap.. Hindi muna ako kumanta ngayon baka nga hindi na.

Seven na ng gabi ako umuwi, tankang-taka naman ako ng pagpasok ko sa loob patay lahat ng ilaw..

Umakyat ako sa kwarto at pati don patay ang ilaw, inion ko ang switch ng ilaw sa kwarto at nagulat naman ako ng may yumakap sa aking baywang at ng tignan ko kung sino ang yumakap sa akin si josh lang pala.

Hindi na lang ako pumalag dahil aaminin ko gusto ko ang pagyakap nya sa akin.. And in the worst is parang nahuhulog na yata ako kay josh, look alam nyo naman na hindi maganda ang aming unang kita dba?? Aaminin ko nabighani ako sa kanya nung una pa lang kami nagkita ehh sino ba naman ang hindi mahuhulog kay josh.. Gwapo, mayaman at hot... Yun nga lang suplado hindi ko pa nakikita ang iba nyang ugali simula nung dumating ako sa pamamahay nya.

Puro kasi kasupladuhan ang kanyang pinapakita sa akin nung una pa. Don siguro ako nahulug sa kanya ang pagiging "suplado" nya.. Pero hindi mawawala ang fact na binili lang nya ako bilang isang "slave" nya.

Nagulat naman ako ng hinagkan nya ako sa labi hindi pa rin nawawala ang tamis sa mga labi nya. Ipang minutes pa ang nakaraan hindi pa rin sya humihinto at ng nawalan na sya siguro ng hangin don na sya huminto pero ilang sigundo lang at hinagkan nya na rin ako at nabigla naman ako ng buhatin nya ako papunta sa kama ng hindi humihinto ng paghalik sa akin at ng narating na namin ang kama agad naman nya akong hiniga at pumatomg sya sa akin.

Ngayon wala na kaming parihong saplot at namalayan ko naman ang kanya na pumasok sa akin..

"Ahhhhh"" sabi ko na lang ng nagstart na syang ilabas masok ang kanya sa akin. Napuno ng ungol namin ang boung kwarto.

"Renee.."" Mahina nyang sabi sa aking pangalan"

At ng tignan ko sya.. Sa kisami kasi ako nakatingin, nakatingin pala sya sa akin yung tingin na nakakaloko at maya-maya may naramdaman na man akong likido na sumabog sa aking loob at kasabay nito ay ang halik ni josh..

Humiga sya ng maayos at niyakap naman nya ako. Nakatalikod na ako ngayon sa kanya, siniksik nya ang kanyang ulo sa may batok ko sabay halik sa akin.. Tapos nun may bigla syang sinabi na dahilan para humarap ako sa kanya at ngayon kaharap ko na sya.

"Alam ko na hindi maganda ang ating unang pagkikita pero sa mga araw na yun nahulog na ako sayo.."" Sabi nya sa akin ng mahinang buses"

"Bakit???"" Tanong ko sa kanya "
"Renee. Sana mapatawad mo ako sa aking ginawa sayo.. At sana hayaan mo akong mahalin ka.. And that time i will make you fall for me.."" Sabi nya sa akin"

"You don't have to.. Dahil nahulog na rin ako sayo.. Josh.."" Sabi ko sa kanya na may mahinang boses"

Nginitian nya lang ako at hinagkan na naman nya ako at yun naulit na naman ang hindi dapat ginagawa..

.......

Napamulat naman ako sa aking mata dahil sa silaw ng araw na nagmumula sa labas, bumangon na ako at nagulat naman ako ng makita ko si josh na papalapit sa akin nakangiti pa ng nakakaluko..

The Slave "Renee's Life"Where stories live. Discover now