Chapter 1

11.9K 218 4
                                    


~

EVERYDAY the little Queen stopped by to his laboratory. Madalas siya nitong kinakausap. He guess she really enjoys his company. Interesado ito sa mga bagay na ginagawa niya na siya namang ikinatutuwa ni Danz. Queen Aiszel being here, is really something to him.

“I hate Hellion so much.”

Ilang beses na niya sigurong narinig iyon sa tuwing pumupunta ito sa lab niya. Paulit ulit nitong sinasabi kung gaano nito ka-hindi gusto ang bastardong anak ni Master Demon Hades, paulit ulit din siyang nakikinig dahil natutuwa siyang nagiging komportable ito sa kanya.

“Why do you hate him?” Tanong niya habang hinahalo sa cylinder iyong mga liquids na pinaghalo niya.

“Kasi inaagaw niya ang lahat ng dapat sa akin.” Simpleng tugon nito. “I wish I was born a boy instead of a girl.”

“How can you marry me if you're a boy, Queen Aiszel?”

Natigilan ito sa sinabi niya pero saglit lang iyon at saka ngumiti na. “Ahh! That's right and I love being a Queen but I still want Hellion out of my life.”

“You really do?” Binitiwan niya ang steerer at hinarap ang batang Reyna. Tinggal niya ang disposable gloves sa mga kamay at saka hinawakan ang mukha ni Aiszel. “When you grew up, I will build an empire for you and you will rule everyone. Emperyong kung saan lahat ng gusto mo ay mangyayari.”

“Hellion will disappear?”

He smiled a bit. “Of course, I will hire a woman for him to fall in love but ended up ruined. For you, Queen Aiszel.”

Pumalakpak pa ang batang Reyna sa narinig nito. “That was awesome, Etherious!”

Etherious, she is the only woman who called him that. Hindi niya nga maintindihan ang sarili, at their very young age, he is so much in love with Helen Aiszel Fermia Fame and he couldn't understand it.

YEARS passed naging madalang na ang pagpunta ni Aiszel sa laboratory niya bagay naman na kinabahala ni Danz. Ang dating apat na beses sa isang linggo ay naging isa o dalawang beses sa isang buwan hanggang sa ilang buwan na itong hindi nagpupunta na inabot na ng dalawang taon. But maybe she's really busy, she's twelve years old now at dalawang taon na itong tinuturuan nina Master Demon ng mga bagay na matutunan nito sa loob ng ETHQ.

Dangerous DoctorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon