Ở nhà một mình

2K 116 19
                                    

    Bố mẹ tôi lại đi công tác xa nhà nên tôi lại ở nhà một mình, tôi là Lisa, 17 tuổi. Tôi có một người bạn trai tên Jim và tôi rất yêu anh ấy.
  Tối hôm nay, sau khi khoá cửa cẩn thận, tôi liền lên phòng nằm, tôi lấy iphone và nhắn tin với Jim.
  Sau đây là nội dung của nó:
  Lisa(11:30): hầy, lại ở nhà một mình
  Jim(11:30): sợ ma không, cần anh sang không :)
  Lisa(11:31): không đùa đâu, mai sáng nhớ đến đón e là ok
  Jim(11:32): sao quên bae của anh được :3
  Lisa(11:32): a nhớ đến sớm, e có việc với mấy đứa con gái
  Jim(11:33): ok ok, không phải lo
  Đang định nhắn tiếp thì tự nhiên tôi thấy gió lùa vào phòng lạnh, tôi đứng dậy và đang định đóng cửa sổ thì tự nhiên tôi thấy một người đàn ông chùm mặt đứng dưới sân nhà mình và đang nhìn chằm lên phòng tôi.
Tôi hoảng sợ ngồi thụp xuống, nhắn tiếp cho Jim.
Lisa(11:35): cứu e, có một ông nào đó đứng dưới sân nhà e
Jim(11:35): thật à, ông ta làm gì chưa
Lisa(11:36): e không biết, e sợ quá
Jim(11:36): gọi cảnh sát lập tức đi, anh qua nhà em ngay đây
  Sau đó tôi liền gọi cho cảnh sát và họ bảo 15 phút nữa sẽ đến nơi. Tôi sợ hãi ôm điện thoại và run cầm cập. Jim lại nhắn đến.
Jim(11:39): anh đang đi sắp đến nơi rồi, anh mang theo súng nữa, em có khoá cửa chưa đấy và gọi cảnh sát chưa
Lisa(11:40): rồi e khoá và gọi cho họ rồi
  "Toang","lạch cạch". Tiếng động vang lên dưới nhà. Tôi hoảng sợ tột độ nhắn ngay với Jim.
  Lisa(11:41): hắn vào nhà rồi, e làm gì bây giờ
  Jim(11:41): mẹ kiếp, em trốn đi đã, tắt đèn phòng đi, a sắp đến rồi
Tôi liền tắt đèn và chui xuống gậm giường. Sau đó một lúc có tiếng súng vang lên rồi tất cả mọi thứ lại im re. Tôi sợ hãi nằm im. Có tin nhắn
Jim(11:47): mở cửa cho anh nào em yêu
Jim(11:47): anh đến rồi đây, anh đang ở ngoài cửa phòng em nè
Jim(11:48): sao không trả lời anh vậy em yêu
Jim(11:49): em không mở thì anh tự mở vậy
  "Rầm". Cửa phòng mở toang, tôi biết đó không phải là Jim, đó là tên giết người, tên ý lại nhắn.
Jim(11:50): em đâu rồi, chơi trốn tìm ư
  Do tôi đã tắt tiếng nên lúc hắn nhắn thì nó không tinh lên. Tồi nằm im dưới gậm giường và không dám thở mạnh. Nhìn hắn đi qua đi lại, tôi sợ vô cùng. Cảnh sát vẫn chưa đến ư. Tự dưng hắn dừng lại, quỳ xuống và ngay lúc đó, tôi biết mình sẽ chết. Hắn ta chầm chậm cúi đầu xuống và khi hắn cúi xuống hết, hắn ta đã thấy tôi. Tôi hoảng sợ nhìn chằm chằm và hắn liền mở mồm nói:" Tạm biệt em yêu". Đó, đó là...
  Ngay sau đó, cảnh sát đã đến và thấy thi thể của một người đàn ông được cho là hàng xóm và thi thể của cô gái chủ nhà bị bắn vào đầu chết tại chỗ dưới gậm giường. Họ còn tìm thấy một chiếc ô tô đỗ ở xa nhà nạn nhân và chủ chiếc xe là Jim, người yêu Lisa. Hiện tại hắn ta vẫn đang mất tích cùng khẩu súng được cho là vũ khí gây án và bằng chứng là tin nhắn cuối cùng khi hắn gửi đến cho Lisa.
Jim(11:53): em chết dưới tay anh, anh sẽ không bao giờ mất em nữa, anh yêu em Lisa.

Truyện kinh dị ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ