Clown

3.8K 234 14
                                    

   Halloween năm nay, Bill quyết định đóng giả làm thằng hề, thằng nhóc thấy thú vị khi xem những video về cảnh hề dọa mọi người nên nó quyết định sẽ làm thế. Bill là một thằng bé rất giỏi trong việc hóa trang và nó rất thích được hóa thân thành người khác. Mỗi khi như thế, mọi người sẽ tung hô nó và khen ngợi nó, thằng bé nghiện sự nổi tiếng. Vậy nên nếu nó đóng làm thằng hề xuất sắc trong dịp lễ này, nó nghĩ mọi người sẽ mãi nhớ tới nó. 

   Sau khi Bill mất cả chục tiếng đồng hồ để trang điểm và hóa trang sao cho ghê nhất thì khi bước ra ngoài phố, mọi người đều kinh ngạc và sợ hãi trước dáng vẻ của Bill. Nó bảo:"Tôi đã mất công hóa trang sao cho đẹp nhất rồi nên mọi người hãy khen tôi đi". Thằng bé tự hào đi giữa phố, đến từng nhà xin kẹo, những đứa trẻ xung quanh nó đều sợ mà bỏ chạy, có những đứa khóc thét khi thấy Bill. Thằng bé bắt đầu khó chịu vì chả ai khen nó cả, nó liền nghĩ ra cách khác. Nó quyết định đi dọa mọi người và đột nhiên nó thấy thích thú khi mọi người hét lên và bỏ chạy khi bị nó dọa. 

   Nhưng trò đùa của nó có lẽ đã rất quá đà khi nó dọa một đám thanh niên đang hút cần gần bìa rừng. Đám thanh niên đó đuổi theo Bill và đánh đập nó một trận nên thân. Thằng nhóc hét lên và vớ lấy một thanh gỗ gần đó, đập vào đầu thằng đang giữ người nó, Bill thở hồng hộc nhìn tên mình vừa đập. Hắn đã chết do cú đập rất mạnh. Nhìn máu từ đầu tên đó chảy ra, Bill thấy thích thú lạ thường, nó quệt tay qua đống máu rồi bôi lên mặt nó và cười lên một cách điên dại. Đám bạn của tên xấu số kia thấy thế chửi thằng nhóc một trận nhưng thằng bé quay ra, nở nụ cười ma quái và nói:" Mấy người làm tốn công sức trang điểm và hóa trang của tôi, bây giờ thì đến lượt tôi chơi với mấy người rồi nhỉ". 

   Sau đó nó đã nhanh tay rút con dao từ tên đã chết và phi trúng mặt một thằng, thằng đó tức tưởi chết với tình trạng máu phun ra quá nhiều. Bọn còn lại sỡ hãi bỏ chạy thục mạng. Thằng nhóc Bill đứng đó, đưa lưỡi liếm ngón tay dính máu của nó. Nó cười khoái chí và quang cảnh âm u, đen tối của khu rừng càng làm nó ghê hãi hơn. Nó nhẹ bước từng bước về phía đám kia đang chạy và nói:" Giờ mới là tiệc vui của tao, hihihihihi".

Truyện kinh dị ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ