Vợ tôi dạo này cứ đi đâu mà im ỉm không nói với tôi một tiếng nào, tôi hỏi thì chỉ kêu e đi có việc. Tôi liền cảm thấy khá bực mình và khó hiểu với vợ mình. Ban đêm khi cô ấy ở nhà tôi liền đè cô ấy ra và làm việc hết sức mình, nhưng cô ý cũng không phản kháng gì mà nằm im cho tôi đè. Tôi càng thấy kì lạ hơn và hỏi vợ mình sau khi làm việc xong:" Em sao vậy, sao không có phản ứng gì?", vợ tôi không nói gì mà chỉ ôm chặt tôi rồi ngủ. Tôi thấy vậy cũng thôi và ôm cô ấy đi ngủ.
Sáng sớm tôi thấy cô ấy lạ lắm, cô ấy không nói tiếng gì mà chỉ đứng lên mặc quần áo rồi lại đi đâu đó, tôi tò mò nên bám theo, mặc dù tôi hỏi cô ấy thì cô ấy chỉ cười một cái rồi đi. Tôi thấy cô ấy đi bộ rất xa và dừng lại trước một căn nhà hoang, vợ tôi đi vào và đóng cửa lại nhưng lúc tôi bước ra lại không mở được, tôi nghe thấy giọng một người phụ nữ khác nhưng già hơn, vợ tôi gọi bà ta là mẹ và nói con yêu mẹ lắm các thứ. Tôi ngạc nhiên đến sợ hãi khi nghe thấy như thế. Tôi trốn sau ngôi nhà đó và đợi cô ấy đi ra, sau đó tôi đi ra và bẻ khóa cánh cửa, tôi bước vào và nhìn thấy một cái xác người khô queo đang ở hình dáng khoanh chân cúi mặt xuống đất, mùi hôi thối bốc ra từ cái xác thật kinh tởm, thế giọng nói bà già khi nãy là của ai. Tôi liền thấy rùng mình, sợ hãi chạy ra ngoài và hoảng sợ tột độ. Ngay sau đó tôi chạy báo cảnh sát nhưng khi họ đến nơi thì không tìm thấy gì hết, họ cho rằng tôi bị ảo tưởng.
Tôi tức tốc đi về nhà, vợ tôi đang ngồi đợi tôi, cô có vẻ nhìn rất vui, tôi kì lạ hỏi thì cô bảo e vừa được gửi gắm yêu thương nên em vui lắm. Tôi giật mình hỏi là ai thì cô ấy kêu mẹ em chứ ai. Tôi thấy sợ mặc dù không nói ra nhưng mẹ cô ấy mất cách đây 10 năm rồi, tại sao cô ấy lại nói thế. Đêm đó tôi sờ vào ngực vợ, tôi thấy lạ lạ rồi tôi không động vào cô ấy nữa mà cố ngủ và đêm đó tôi thấy lạnh lẽo hơn bình thường. Sáng sớm vợ tôi lại đi, tôi kéo cô ấy lại và nói tôi muốn đi theo, đột nhiên cô ấy vui đến bất ngờ rồi bảo mẹ chắc hẳn sẽ vui lắm.
Tôi đi theo cô ấy đến căn nhà hoang đó, cùng bước vào và trước mặt tôi lại là cái xác kinh tởm đó, cô ấy ngồi xuống đối diện và chào hỏi cái xác rất bình thường, còn tôi sợ hãi ngồi xuống theo, tôi nhìn cái xác đó và giật mình đáng sợ khi thấy có một đôi mắt đang nhìn tôi chằm chằm qua những sợi tóc đen dài. Một đôi mắt đục ngầu và vô hồn, nó như thể nuốt lấy tôi vậy. Tôi thấy không ổn nên liều mình hỏi:"Vợ tôi chết rồi đúng không?", tôi vừa nói vừa vạch ngực vợ tôi ra, bộ ngực đầy đặn mà tôi yêu giờ đã thành một bộ ngực quăn queo thối rữa. Cái xác đưa đôi mắt qua cùng với một nụ cười quỷ rợn và khi tôi quay ra nhìn vợ thì cô ấy đã trở thành một cái xác khô với hai hốc mắt đen hòm cùng một nụ cười kì quái trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện kinh dị ngắn
TerrorKinh dị, hại não, ám ảnh do tôi tự nghĩ và viết Hãy đọc và cảm nhận theo ý bạn :) P/S: Cảm ơn mọi người vì đã đọc truyện tôi viết nha :3 ~ Truyện mới: BỈ NGẠN ~ Mời mọi người đón đọc câu truyện ngắn đánh dấu sự tuỳ hứng trở lại sau 3 năm (Làm ơn k l...