Chapter 1

36 3 0
                                    

Yesha's POV

Tringgggg!!!tringgggg!!!tringggg!!!

Napabalikwas na lang ako sa kama ko ng biglang tumunog ang aking alarm clock....

"UGHHH!!!! Ano ba naman yan...agang aga e nang gigising na tong napakaganda kong alarm clock"

"YESHA ANAK!!!! GISING NA AT MALE-LATE KA NA SA FIRST DAY OF CLASS MO!!!papupuntahin ko diyan si manang at su--------"hindi ko na pinatapos si mom dahil alam kong puputak na naman yan...pero kahit ganyan si mommy,mahal na mahal ko pa din siya...

"Sige po my beautiful mommy!I'm coming there!make sure na niluto mo ang paborito kong breakfast...Kasi i really miss you dahil minsan na nga lang tayong magkasama...di mo pa po ako pagluluto....hihihi" hayy miss ko talaga silang dalawa ni dad...My parents...Masyado kasi silang busy....
A-L-W-A-Y-S busy..Busy sila sa work..May company kami,M/M (Mercado/Mendez) ang tawag dito and that is all about make up.And yes!ang product nila ay puro pang makeup..Meron din kaming mga resorts na pag aari namin...pero kahit ganun sila kabusy,hindi nila ako nakakalimutan na bigyan ng time.I love them both. ^-^

Matapos ang pag momoment ko, agad agad akong nag ayos sa aking sarili dahil baka malate ako...tiningnan ko ang aking relo and .....WHADAPAK!! LATE NA AKO!!

"BYE MOM!!!I have to go na po..sorry kung hindi ko na makakain yang luto mo...later na lang po okay??i love you"

"P-p-pe-pero a-anak? Pa----------" Hindi ko na narinig ang sasabihin niya kasi agad agad ko ng pinaandar ang motor ko...

Ang cool ba??Hahaha I have a car pero hindi ko pa ito nagagamit...Motor lang talaga ang kalimitan kong ginagamit..I'm 18 and college student ako....Future business woman...

"AY SHET!!ANO BA?!MUNTIK MO NG MASAGASAAN TONG NAPAKA GANDA KONG KOTSE!!!ALAM MO BA KU-------"hindi ko na pinatapos sa pag sasalita ang lalaking to kasi baka masapak ko lang..d@mn!nakakainit ng ulo!!!

"Pasensya na!!tao lang!!!"

"Anak ng tokwa..Hoy babae para sabihin ko sayong ang mahal mah-----"

"SUS..you're so cheap!kung mayaman ka..edi bumili ka ulit ng bago hindi yung mambubunganga ka pa...tabi nga!!nakahara ka sa daan..malalate na ako!!!"pagbukas ko ng makina ng motor,agad ko itong pinaharurot paalis..kaimbyerna yun ah....agang aga,nambulabog ng napakaganda kong mood...

Nang makarating na ako dito.MapapaWOW ka na lang talaga dahil sa sobrang-Sobrang-SObrang-SOBrang-SOBRang-SOBRAng-SOBRANg-SOBRANG GANDA!!!

International Language University....

This is it!!sana maging masaya ako sa university na to...

Flashback

"Hay nako,andyan na naman yung bitch"

'100 middle finger para sa inyo...'

"Anla oo nga..naku boyfriend stealer yan"

'Boyfriend stealer??bago yun sakin ah..sa pag kakaalam ko NBSB pa ako...tsss' -__-

"Naku baka may germs yan.Mahawa pa ako diyan..ewwww"

'Oh really...nagpapaderma yata ako....tsk tsk nahiya naman ako sayo ate girl na may mga pimples...ewwww'

'Bakit ganun sila sakin??Because nerd ako...may messy at buhaghag na buhok,may makapal na kilay at salamin,nakabraces,and masasabi ko talagang dinaig pa ako ng mga lola mong uugod-ugod na...kung manamit ako,daig pa ang wala ng maisuot na damit dahil wala akong mga damit na sakto lang sakin...pero makinis ako noh..nagpapaderma ako..-___-'

Don't worry,I Still Love you(DWISLY)Where stories live. Discover now