A/N: Ola readers! OH yan na mga bessy.Kung pansin niyo po na bakit parang ang haba nang Chapt. 4 kesa sa mga nauna kasi ayoko lang talaga nang madaming chapter kaya yun.hihihi.Sino ba bet niyo para kay Ayesha? Team BrexSha ba? Team BrenSha? or Team ShaDi? Yieee vote/comment lang po tayo mga bessy.Mahal ko kayo.Mwah....
---------
Tok tok tok tok..
"Yesha Ineng?Gising na aba!may pasok ka diba?" Nagulat na lang ako kasi may tumatapik sa hita ko.Si manang talaga ang ingay!
"Manang,maya na...antok pa ko"sabay taklob ko ng kumot. "Ineng,may pasok ka tsaka nag aantay na sayo si Mr. Guiterez" WHAT?!gosh!nanlaki ang mata ko at agad tumakbo papuntang cr para maligo!!!oo nga pala!ihahatid nga pala ako ni Dilan ngayon sa University.Naku kakahiya naman dun kung pag hihintayin ko pa.
After kong maligo at magbihis,agad agad akong bumaba at napangiti na lang ako nang makita ko ngayon si Dilan sa living room kausap si Dad.Ang ganda nang umaga ko.hayyyy
Napatingin naman agad sakin si Dilan at lumaki lalo ang kanyang ngiti.Omgee nag bublush na naman ako. "Good Morning" sabi ni Dilan. Sasagot na sana ako nang igreet din ako ni Dad.Si Dad talaga,ang epal.HAHAHA charot! "Good Morning to our Little Princess"
"Good Morning din Dad,D-dilan"Sabay ngiti ko sa kanilang dalawa.
"Dad pasabi po kay Mom na aalis na ako" sabi ko kay dad ng makalapit na ako sa kanila
"Hindi ka na ba mag bebreakfast?"sabay na tanong ni Dilan at Dad.Nagkatinginan sila at sabay na natawa...Siguro payag si Dad pag si Dilan naging boyfriend ko.Parehas kasi silang may saltik.Charot!
"Ah hindi na po.Siguro aayain ko na lang si Dilan mag breakfast dun sa may cafe" nginitian ko na lang si Dilan.
"Pano ba yan tito?babalik na lang po ulit ako dito para makapag usap pa tayo.Ipagpaalam niyo na din po ako kay tita pati kay Zac."ngumiti naman si Dad kay Dilan at tumango samin dalawa.
"Akin na ang bag mo,Prinsesa.Ako na mag dadala"ibinigay ko na sa kanya ang bag ko at kinindatan niya ako.KYAHHHH!ang gentleman naman nito.Pinagbuksan niya din ako nang pintuan at sumakay sa driver's seat at pinaandar na ang sasakyan.
---------
Tumigil muna kami sa cafe na malapit sa University para makapag breakfast."Eshang,ano gusto mo kainin?"napakaganda talaga nang umaga ko.Pogi mo kyahhh
"Ahh--ehh ano--k-kahit hot c-coffee at tsaka shortcake ayos na." Kung alam mo lang talaga Dilan,makita lang kita,busog na ako----nako Stoppit Ayesha!!!di ka pinalaki nang magulang mo maging kire.HAHAHA
"Sige,antayin mo na lang ako diyan ha?"kinindatan niya ako at tumango na lang ako.
Habang iniintay ko siya,kinuha ko muna yung phone ko sa bag.Nanlaki ang mata ko nang makita kong 56 missed calls galing kay.....sino ito?
Unknown Number
Ibabalik ko na sana sa bag ang phone ko nang biglang mag ring na naman ito.
"Hello?Who's this?"
("Ayesha...") creepy naman nito...parang familiar na familiar sakin kung kaninong boses ito.
"S-sino ito?Sorry but hindi kita kilala e.End ko na po ah?" actually,ang creepy niya..bwahhhhh.Boses babae siya na familiar talaga siya sakin.
YOU ARE READING
Don't worry,I Still Love you(DWISLY)
FanfictionSi Ayesha M. Mendez ay sometimes good sometimes bad. NBSB din siya.Nagsimulang magulo ang buhay niya nang makapasok siya sa 'international language university'. Dumating ang kanyang childhood friend na nag ngangalang Dilan Andrew Guiterez. Ito ang...