Chapter 9

16 1 0
                                    

Yesha's POV

'Aishhh!nakakahiya talaga.Bakit ko kasi sinipa yung isang yun?Am I too bad?Ugh!Mag sosorry na lang siguro ako sa kanya sa school.'

We're already here inside his car but his not yet starting the engine that's why I look at him and *shookt*,he's looking at me then,bigla siyang nag iwas ng tingin then finally!He start the engine. 'SO WEIRD!'

'I hate silence!lalo na kapag nasa byahe,kaya ako na ang mag oopen ng topic tutal he's already my friend.HAHA!weird kasi lagi pa niya akong inaasar but naging friend ko na din siya.I don't know why but when I'm with him,I feel safe.Basta parang ganun pero yung nasa isip niyong yan ha!I don't like him.My heart is only for someone else.Naks!'

"*ehem*" fake cough. "Brent,where are we going?" Di ko siya tiningnan kasi ewan ko.Parang naiilang na ewan or naeenjoy ko lang ang pagtingin sa bintana?

"Sa mall" tipid naman niya mag salita

"Huh?Mall?Mag shoshopping tayo?E wala naman akong dalang money!Shucks!bakit di mo sinabi?" Tuloy tuloy na sabi ko.Ano ba!Hindi man lang ako ininform.

"Ako-------"

"Ikaw na ang manlilibre sakin?Okay.Advance na thank you ko ha?Thanks!umm I want to buy new dresses,shirts,shoes,ba-------"

"What are you talking about?" di ko napansin na andito na pala kami sa parking lot.Dali dali naman akong lumabas at lumanghap nang fresh air nang biglang may dumaan na car with smoke effect pa sa harap ko! "Ehem,ehem!" Yan kasi!Langhap pa ng langhap,ubo tuloy ako.

"Oh?What happened?" Tanong sakin ni Brent sabay abot ng tumbler niya.Bakit biglang uminit?My god!Feeling ko na umaakyat ang dugo ko papunta sa mukha.Weird again

"Thanks" sabi ko after maka inom at ibinigay ulit sa kanya ang tumbler.

"Errr.I'm going to give this to you.Ayoko na sa tumbler na yan,may saliva na ng iba" sabay lakad paalis. 'Aba!loko yun ah.He's so arte!Daig pa ang babae.Nandidiri ba siya sakin e----'

"Hoy!"hindi niya pa din ako tinitingnan kaya tumakbo ako palapit sa kanya.Medyo naiwan na kasi ako. "Kapal ng mukha mo!For your information mister,malinis saliva ko then diba nung isang araw nag.......ano......basta!". 'What the hell?!Bakit ko ba naopen yun?what if mag assume siya?!WAHHHH.'Kalma yesha!Kaya mo to!Lakad lang with poise.Wag pahalatang kinakabahan ka!

"Ano bang nang yari nung isang araw?" Automatic akong napatingin sa kanya and I saw him smirking at me.WAHHH bakit ba  kasi napaka dulas ng dila kong ito?!

"E-ewan." Di na ulit ako tumingin sa kanya and Ugh!Sobrang init ng pakiramdam ko.Di ko din napansin na nasa loob na pala kami ng mall.

"Sabi mo eh.Hmm ahah!Yun bang nag kis-------" thanks G!Buti na lang nag ring yung phone niya.

"Hello?" Medyo lumayo pa siya tapos sinenyasan niya ako na dito lang daw ako kaya naupo muna ako sa malapit na chair.Pinag masdan ko siya sa malayo at di ko napansin na he's really handsome.Wag kayo ha!Pogi lang siya pero di ko type.Pansin ko lang din yung pag ngiti ngiti niya.I wonder kung sino yung kausap niya.Then bigla niyang binaba ang phone at inilagay sa pocket at lumapit na siya papunta sakin.

"Let's go" tumayo na ako at naglakad na kami.

May nakita akong shop ng mga dresses and oh my god!I like them!Kaya hinila ko si Brent papasok.Tutal libre niya.Kyahhhh!

"Good morning ma'am.ehem.sirrrrr" nakangiting bati sa amin nung sales lady.Wait,sa kanya lang pala.Duhh ang harot.

"Hey,what are we doing here?"

"Baka kakain!Common Sense naman oh.Duh of course we're going to buy dresses.Tutal sabi mo libre mo kaya go!"

"Huh?Wala akong naalalang libre kita at can you please remove your hand?Tsumatsansing ka ha" kapal!Napabitaw na lang ako bigla.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Don't worry,I Still Love you(DWISLY)Where stories live. Discover now