Chapter 8

12 2 0
                                    

Brex's POV

"Brex."Hindi ko napansin na natulala na pala ako sa kanya.Fck!

Sasagot na sana ako nang magsalita ulit siya. "Uy,nandyan ka din pala Brent." Tumingin ako sa likod ko at nakita ko ang kakambal ko.Tongono!Bakit wrong timing?!Ako lang sana ang makakausap niya pero bakit naki extra ang mokong na ito-----The fck?!Sh*t!!Ano ba pinagsasabi ko?!

"What are you doing here,Ayesha?" Tanong ni Brent kay Ayesha.Naglakad na palapit si Brent papunta sa kanya.Umupo siya sa sofa na katabi nang inuupuan niya.

"I'm here because sabi daw ng mommy niyo,dito daw ako matulog." Mom?!Dito tutulog?!The heck?!

"Bakit ka pumayag?" Nakakunot na tanong ni Brent.

"I need to obey my Mom and Dad.I love them that's why hindi ako makatanggi.

"Oh my lil' boys with the princess.Oh?Bakit nakatayo ang mapapangasawa ni Prinsesa?" Fck?!Ano bang pinagsasabi ni Mom?!Aangal na sana ako ng biglang magsalita ulit si Mom.

"By the way,Feel at home lang hija,okay?Sa kwarto ka ni Brex matulog.Mag sanay na kayo kasi dadating ang araw,magiging mag asawa na din kayo and I can't wait!!!"

"Mom!"     "Tita~"    sabay na sabi namin ni Yesha.

"Ayaw niyo ba nun?"nang aasar na sabi ni Mom.

Hindi ko alam pero bakit imbes na tumanggi ako,bakit parang ang saya ko pero may ilang din akong naramdaman?I'm really an idiot!

"Mom!She's a girl.You know who's Brex right?May Guest room tayo,dun na lang siya." Sabi naman ni Brent nang may halong diin sa sinabi.

"Ez Brent bby, but dadating ang araw na ikakasal din sil-----"

"I don't eff*n care mom!Hindi matutuloy ang kasal,believe me!May iba pang way for sure para maisalba ang company natin.We're still young for god's sake mom!" Bakit ba ang init nang ulo nito?Pero bakit parang iba yung pakiramdam ko sa sinabi ni Brent.Pinagmasdan ko ang kakambal ko at hindi malabong may gusto siya kay Yesha.

"What are you talking about Brent?My God!Not this time!Nasa harap natin si Ayesha." Hindi na nagsalita si Brent.Tumayo na siya at naglakad papunta sa kwarto niya.Psh.Mainit ang ulo

"Naku Ayesha,pasensya ka na ha?Puyat lang siguro siya." Nakangiting sabi ni Mom kay Ayesha.

"Oh siya,maiwan ko muna kayo para makapag usap." Sabi ni Mom samin at ngumiti nang nakakaloko.Psh

"Tatayo ka na lang ba diyan?" Bakit ba ang taray nitong si Yesha?!Instead na imikan ko siya,umupo na lang ako sa isang beam bag.I need to act normal.Pero deep inside,abnormal na ang puso ko.Fck!May sakit yata ako.

Matagal kaming binalot nang katahimikan.Bakit ba ang init dito?I hate mah life!Nakita ko naman si Ayesha na tumayo at umakyat na.Siguro matutulog na to.P-pero saan?

I'm just curious kaya naisipan kong sundan siya. Wth?!Sa kwarto ko siya pumasok.Papasok na din sana ako kaso biglang lumabas siya ng kwarto bitbit ang isang backpack,gamit niya siguro.

"You're blocking my way.Can you please move?" The fck is her problem to me?Di ko naman inaano.I move closer to her pero she's so strong.Nagawa niya akong lagpas-lagpasan lang?D*mn!

Naglakad siya ng mabilis at hinabol ko naman siya.Nang maabutan ko siya,hinablot ko ang braso niya. "Ano bang problema mo Brex?!I want to sleep!Let go off me!" Nagpupumiglas siya pero di ko pa din siya binibitawan.Mas lalo kong hinigpitan ang hawak sa kanya. "Ano ba?!Bitawan mo nga ako!"

"Can you please shut your mouth?!What's your problem to me,huh?Tell me.Why are you mad at me?Wala akong ginagawa sayo.Ako na nga yung naghatid sayo kanina e."

Don't worry,I Still Love you(DWISLY)Where stories live. Discover now