Chapter 2

41 2 0
                                    

Brent's Pov

"Kuya,mukhang may nabiktima ka ah?bat ganyan ka na lang makangiti?"takang tanong ko sa nakatatanda kong kapatid.

"You know what,I think this year is the best.I found her already"

"Anong ibig mong sabihin kuya?Her?Babae?"takang tanong ko.'Sino kaya yun?tsk tsk'.

"Ay hindi hindi.Baka bakla..kaya nga babae diba?bakla yun bro,bakla" -___-

"Kuya naman.Okay fine,so ano plano mo?babae yun bro kaya wag mo ipahamak yun at baka maturingan ka pang bakla dito sa school."

"ANO?!" 'Oh oh.malilintikan na naman ako neto kay kuya e..tsss'

"A-ahh w-wala bro.Sabi ko e baka lalong ma-mainlove ang mga g-girls.H'wag mo kong aagawan ng chix ha?" Whoooo!kakakaba yun tsk.Di talaga mabiro itong kuya ko.

"As if namang agawin ko sila sayo.Mga cheap ang girls dito sa school noh and I dont wanna fall inlove.All i wanna do is to play.Yeah,Play"he chuckled.

"Takte bro ez ka lang ha.HAHAHA"

"Mukhang di ka player kung magsalita ka ah?"

"ULOL! Tama ka din bro. Nakakabakla ma-inlove noh? Tsaka pano ba makakapag seryoso e ang daming magaganda?tsaka you know what, may natitipuhan na din akong babae eh.I mean natitipuhang lokohin." Muli ko na namang naisip ang babaeng transfer na yun.Well,I will love this game for sure. --,

"Well,I have to go bro.May kikitain lang akong chixx.Take care.Yuk!Pakyu bro.HAHA"

"Gaqu!geh na.Pakyu ka rin"

Yesha's Pov

'Bwisit yung mga babaeng yun ah..Mukha ba akong laruan?As if namang kaya nila ako..YESHA KAYA TOH! Y to the E to the S to the H to the A na palaban!Tsaka Snob ako noh.HAHAHA hayy naalala ko na naman si Ate Althea ng Promdi Girl.Sana lahat ng poging fictional character eh mag exist'

"HI MS. YESHA!!!!WE ARE THE F3 <3"ayy tae ni Brent!jusko po naman.Sino ba itong mg-----------Oh!Hulog ba ito ng langit?Pogi ah'--,

"H-hello"Shit ang pabebe ko yata.Kainin mo na akong langit ka plz.

"I'm Marcos,nice meeting you madam baby"Pogi # 1,jusko j3j3 mo phoewzx."I'm Tyler,nice meeting you Ma'am"wow!with bow effect pa ah.Pogi # 2,stupidyante ko ba ito?Charot."Wazzup Yesha.You're so beautiful"ehemmm ito ata ang pinaka ayos hahaha.Pogi # 3,ayos na ri-------

"KYAHHHHH!!!!!"

"OMO!!!!PAKASAL NA TAYO KYAHHH!!"

"OPPA"

"KYAHHH I'M PREGNANT BECAUSE OF YOU!!!!"

't-teka nga,tama ba narinig k------bubuyog all the way na naman oh.After nung sumigaw na yun,tumahimik.'

"Ay lakas ng loob non ah.Sapak kaya gusto niya?"

"Ew she's stupid"

"She's a lier"

"WHAT THE HELL?!" Nagulat ako ng may sumigaw.Wait,pamilyar sakin ang boses na yun ah....

"ANONG SABI MO?!BINUNTIS KITA?!MAHIYA KA NGA BOBO!!!!GET LOST!!!NOW!!!" aw kawawa naman si girl,napahiya tuloy siya.Teka,pag tatanggol ko muna ang mga kababaihan.

"HOY!BRENT!!!!"tingnan mo nga naman itong si stupido,tinawag na't lahat eh di man lang lumingon.

"BRENTTT!!!!!!"Aba..Don't subok subok me kundi,I will bato bato pick na you! --, Batuhin ko nga ito ng sapatos.

Don't worry,I Still Love you(DWISLY)Where stories live. Discover now