02

499 23 4
                                    

revised chapter 02
160410


D-2 TILL OH SEHUN's BIRTHDAY!


02. twitter


NICA AVERY'S POV


Halos hindi ako mapakali pagkalabas ko ng conference room. ako? magpapanggap? gusto kong puntahan lahat ng magagandang simbahan dito sa korea at magdasal! as in mataimtim at taos puso dahil sa ganitong opportunity! Ano naman kaya ang sasabihin sakin ni chanyeol? magiging sweet kaya sya? or kami na talaga ang forever at hindi yung babaeng kasama niya sa bubble tea? 


fangirl dreams. 


naglalakad na ako palabas ng sm building, syempre hindi ko rin naman pwedeng magtagal dito, baka hindi na matuloy yung pagpapanggap namin ni chanyeol at biglang ipa-ban ako sa lahat ng upcoming concert at events nila! nako! a big no no no! papaliko na sana ako nang 


"Aray ko naman!" singhal ko! medyo tumama kasi yung ilong ko sa dibdib ni.. teka? Sino ba 'to? Nag-angat ako ng tingin. Surprisingly, it's exo! at ang nakabunggo ko ay si Sehun. ang bias ng kaibigan ko! ohmyghad ohmyghad!!!!! kahit medyo masakit yung ilong ko ay di ko maiwasang humanga sa mukha niya. Flawless, that chinky eyes, that hard chest, that... "uh, okay ka lang ba?" dahan dahan akong tumango at hindi ininda yung sakit ng ilong ko. Nadikit yung ilong ko kay Sehun eh, sige nga, kung mangyari sainyo yun, iindahin mo pa ba? 


"sige, mauna na ako, bye?" tinatanong ba ni sehun yung pangalan ko? hindi naman ako nagtataksil kay chanyeol kasi loyal ako don. gusto kong maging magkaibigan kami ni Sehun! "Nica Avery" sabi ko. Ngumiti siya. 


"bye avery!" sabi nito at nagmadaling naglakad. teka! teka! bakit hindi ako nagpapicture? hay nako naman! 


tumunog ang cellphone ko kaya naman nilabas ko ito. Madami pa ding nagt-tweet, retweet at fav dun sa pic na pinost ko kahapon. Eh kung i-delete ko na lang kaya?


@600_zuho: @Yodacy61 unnie T__T who's the girl?!?!
@LITTLEdo78 : @Yodacy61 <//3


[ pic ] PCY Spotted! 
2K retweets  509 favorites


Binulsa ko na lang ang cellphone ko at lalabas na sana ng building kung hindi lang ako tinawag ng receptionist. "Miss Yoon?" lumingon ako sakanya. 


"pinapatawag po ulit kayo, mam-meet niyo na daw po si Chanyeol ng exo" aniya. 


hindi ako handa! maayos na kaya ang mukha ko? presentable? mapapahiya kaya ako sa harap niya? Anong sasabihin niya? magpapasalamat kaya siya? magagalit? Ano kaya? Kinakabahan ako! phew. Nag-elevator ulit ako at pinindot ang 19. doon kasi ang office ng ceo ng sm. 


*ting* pagkabukas nito ay feeling ko natatae ako. parang kinakailangan kong pumunta sa banyo para lang mailabas ang dapat ilabas. Inayos ko ang pencil cut na skirt ko at naglakad. 

30 Days to pretendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon