07.

408 16 0
                                    

revised 
160430


07. Cupcakes


Nica Avery Yoon's POV


papunta kami sa malapit na restaurant na agarang pina-reserve ng manager nila. Habang nasa van ay napaisip ako sa sinabi ni Chanyeol. hindi kasi kami magkatabi kaya naman nakakapag-isip isip ako, kasi kung katabi ko siya ay maguguluhan lalo ang utak ko.


Magulo na nga, lalo pa niyang guguluhin!! Baka kalaunan, ay kainin na ako ng aking sistema.


"mahilig ka pala magluto?" tumango ako kay Kyungsoo. nasa iisang van kasi kami. Sa unahan ay yung manager at driver, sa unang parte ng van ay sina suho, lay at chen. sa pangalawa naman ay si baekhyun, xiumin, chanyeol at kami naman nina kyungsoo, jong in at sehun. Medyo maingay sila baekhyun tapos kami ay tama lang. Nagkukulitan kasi sila Jong In at Sehun.


"Eh mag-bake?" tumango ulit ako. Sa sobrang hilig ko sa pagbbake, pinagkakaabalahan ko ito kapag saturday and sunday.


Hindi na ulit nagtanong si Kyungsoo kaya naman napatingin ako sa bintana-- This is actually something I need to treasure, for life. As a fan, hinding hindi basta basta treat ito. This maybe a mistake pero para saakin, higit pa ito sa mga binili kong limited merchandises nila. Sa press conference kanina ay tuwang tuwa ang ceo dahil parang kami daw talaga, parang official. Kahit na hindi naman talaga. Aba! Sinabi niya na kailangan kong um-acting kaya ayan! Best actress yata ito!


Natutuwa ako sa tingin saakin ni chanyeol--looks like he is really inlove with me; Is he? How I wish.


Napapikit ako at napa-tawa ng mahina. Parang pang tumblr ang mood ko ngayon. It sucks.. really.


"Nababaliw ka na yata dyan?" tanong ni kyungsoo kaya naman tumingin ako sakanya. Bakit ba ang cute nito ni Kyung?


"hindi kyung, slight lang"


Hindi siya tumingin sakin at kinausap na lang sila Kai. tatanungin niya ako tapos hindi na mangangausap? Ah, sa bagay... magtatanong lang hindi naman magsstart ng conversation.



And my night was amazing. Truly amazing! We had pictures and a fun night! Lagi akong tumatawa dahil sa jokes ni chen na ginatungan naman ni baekhyun.


"Si Kyungsoo hyung naman ang tinawag mo ng 'Kyung'.. Hindi kaya may favoritism ka saamin?" tanong ni Jong In.


napapansin ko na lagi nyang pinupuna ang sinasabi ko sa ibang members, Inggitero talaga ito!


"may itatawag din ako sa iyo eh" and I smiled sweetly.


He smiled too at ipinatong ang kanyang siko sa meso, yung dalawang siko nya at nangalumbaba.

30 Days to pretendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon