Đường từ Hiền Phúc cung đến ngự hoa viên tương đối khá gần. Dương Chi không tính là sủng phi, nhưng lại có thân phận cao quý, nên nơi ở của nàng cũng được xếp ở khu vực có thể nói là tốt nhất. Chiều nay đến ngự hoa viên, nàng đặc biệt mang theo khá nhiều cung nữ, chủ ý là muốn cho họ ra ngoài chơi một chút. Một cung nữ cầm xô đựng giun thì thấp thỏm lo sợ, một cung nữ khác cầm cần câu đơn giản nhìn Hiền phi cao quý cầu xin. Dương Chi nào có để tâm đến nỗi khổ của bọn họ, vẫn thong thả ngắm một chút hoa ở đây. Đúng là rất đẹp, hoa đủ các loại, hương thơm lan tỏa vào từng góc gách khiến tâm tư người ta dễ chịu đi không ít. Người cổ đại rất biết thưởng thức a!
"Được rồi, mang ghế đến đây cho ta đi" - nàng đứng trước bờ hồ, nhìn xuống đáy, có vẻ khá sâu, hồ lại rất rộng, cá lấp ló phía dưới chứ không đơn giản bơi phía trên như cái hồ nuôi cá bình thường mà nàng nghĩ.
Nàng ngồi xuống ghế, nhận lấy cần câu, đưa tay lấy một con giun thì bị chặn lại
"Nương nương, người suy nghĩ lại được không, nếu nương nương muốn ăn cá, em sẽ bảo ngự thiện phòng chuẩn bị cho nương nương" - Phí Oanh lắp bắp chặn lại, nếu chuyện này đến tai hoàng thượng, thật sự là chủ tớ bọn họ tiêu đời mất
Dương Chi bực bội nhìn đám người, nàng nào muốn ăn cá chứ, chỉ là giận chó chém gà thôi. Hắn ta quý mấy con cá này như vậy, chi bằng nàng tiễn chúng vào bụng nàng, còn nếu hắn muốn ăn, nàng cũng không ngại cho hắn nếm một chút
"Đã đến tận đây rồi, các em còn nói nữa ta liền thả các em xuống hồ"
Đám người nghe thế thì cũng im lặng, tốt thôi, nương nương đã muốn, bọn họ đành thuận theo.
"Mau mau, còn vài cái cần câu, các em cầm lấy câu đi, ai câu được nhiều nhất, chút nữa về nhà ta sẽ trọng thưởng"
Đám người nhìn nhau, có cho tiền họ cũng không dám câu cá của hoàng thượng!
Không ai đụng vào cần câu, Dương Chi cũng không kiên nhẫn năn nỉ bọn họ, chỉ đơn giản bắt lấy con giun buộc vào cần rồi quẳng xuống hồ
"A, cắn câu rồi, cắn câu rồi"
Dương Chi vội vã thu cần câu về, liền xuất hiện trước mắt là con cá khá lớn, làm những cung nữ đi theo nàng mặc dù rất sợ hãi nhưng cũng không khỏi trầm trồ 'nương nương thật giỏi a'. Nàng thì cực kì cao hứng, đúng là cá của hoàng thượng chất lượng rất chất lượng a!
"Nào, các em, thấy không? Rất dễ, các em mau câu đi, ai câu được nhiều nhất ta sẽ thưởng" - vừa nói Dương Chi vừa tiếp tục bắt giun, chưa giới thiệu a, ở hiện đại nàng là một tay câu cá khá chuyên đấy!
Tiểu Hạ, Phí Oanh và đám cung nữ nhìn nhau rồi lại nhìn xung quanh, rất muốn câu cá nhưng quyền lực của hoàng thượng vẫn là bức cản ghê gớm nhất, cho đến khi
"Cứ câu đi, ta là chủ, có chuyện gì ta sẽ chịu trách nhiệm"
Dương Chi nhìn bọn họ chần chừ mà buồn cười, nàng đây có Mặc quốc vương, có thân phận Linh Nam công chúa, hoàng đế chẳng lẽ lại vì mấy con cá mà ảnh hưởng đến quốc gia đại sự?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chị đại xuyên không!!!
ЮморLần đầu tiên đi nhà xí: "Mẹ nó, nhà vệ sinh lại có thể tồi tệ như vậy?" Lần đầu tiên mặc trang phục cổ đại: "Ta nói cho các người biết, trước giờ ta ra đường chỉ mặc một áo ngực và một cái áo mà cái ngươi gọi l...