Thấm thoát cũng đã hết một tháng cuối cùng thời kì cấm túc của Hiền phi, một tháng này đối với Dương Chi và Hiền Phúc cung là một sự thay đổi đến đáng sợ. Dương Chi nàng có thể nói đây là quãng thời gian kinh khủng nhất. Từ một đại thiên kim ở biệt thự, đi moto, điều kiện sống không gì là không có, còn ở đây? Nhìn xem nhìn xem, đúng là có thừa kẻ hầu người hạ, đá quý châu báu đương nhiên càng không thiếu, nhưng cuối cùng vẫn chỉ được sử dụng trong phạm vi hậu cung, thì có gì là thú vị chứ? Lại còn một chuyện, à không, rất nhiều chuyện, làm một người hiện đại như nàng tiếp nhận không kịp, bị sốc văn hóa đến trầm trọng. Nhưng cũng thật may, một người thông minh như Mặc Dương Chi chị đại tuyệt đối không thể làm khó, chỉ trong vòng một tháng, mọi thế cục có thể nói nàng đã nắm trong lòng bàn tay. Phí Oanh và các hạ nhân trong Hiền Phúc cung cũng đã quen với việc nàng thay đổi thành con người khác. Nàng lại rất biết dùng tiền!
Chỉ cần đặt chân tới Hiền Phúc cung, ngay từ ngoài sân, ánh nắng chiếu vào những tấm giấy bóng màu làm các tia nắng liền đổi màu xanh đỏ vàng chiếu xuống nền đất, tạo nên một khung cảnh như xứ tiên, ẩn hiện lại lóe sáng, lung linh như cầu vồng, bên dưới, cả hai mươi cung nữ đang tụ tập tưới hoa cắt lá, miệng tươi cười trò chuyện không ngớt, từ ngày nương nương đổ bệnh rồi tỉnh lại, cuộc sống của bọn họ thật nói là hoàn hảo, mặc dù nương nương không được sủng ái, nhưng lại chính là công chúa quý quốc, được đối đãi rất tốt, thỉnh thoảng nương nương lại phát bạc, đôi khi lại tặng trang sức, tính tình lại rất dễ chịu thoải mái, lâu lâu.. còn chửi thề!
"Nương nương, người thật đúng là kỳ nữ, Phí Oanh thật sự đã mở rộng tầm mắt, ở đây vào ban sáng đúng là tuyệt đẹp" - Phí Oanh không chịu đựng được liền cảm thán
Tiểu Hạ - một trong hai mươi cung nữ, được nàng chọn làm cung nữ tùy thân giống như Phí Oanh, cũng rất cao hứng, vừa tỉa lá cây vừa nói
"Đúng đó nương nương, em chắc chắn trong cung, không một nơi nào đẹp như thế, đúng là tiên cảnh"
Lập tức một đám người khác cũng không ngớt lời khen ngợi. Dương Chi đang nằm dài trên trường kỉ được đặt ở sân, vừa tắm nắng vừa nhìn bọn người họ có chút tự giễu bản thân
"Dương Chi ta là đang muốn làm một vũ trường tại gia vào ban đêm, chứ không phải như các em nói, nơi quái gì mà cả cái bóng đèn cũng không có, haiz, chán chết được" - cái đám người này, còn dám khen 'vũ trường bị lỗi' của ta? Nhưng mà, cũng đẹp đấy.
"Nương nương, vũ trường ban đêm là gì thế" - một cung nữ thắc mắc hỏi, nương nương gần đâu nói những lời rất khó hiểu a!
"Nói các em cũng chẳng hiểu, ta cũng đã hết thời gian cấm túc, Tiểu Hạ em mau ra ngoài cung tìm một họa sư và thợ thủ công tài giỏi nhất cho ta, ta sắp có trò chơi mới cho các em đây"
Lập tức hai mươi cung nữ háo hức muốn chết, luôn miệng đoán mò xem là thứ gì
"Hoàng thượng giá đáo, Lâm quý phi giá đáo"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chị đại xuyên không!!!
ComédieLần đầu tiên đi nhà xí: "Mẹ nó, nhà vệ sinh lại có thể tồi tệ như vậy?" Lần đầu tiên mặc trang phục cổ đại: "Ta nói cho các người biết, trước giờ ta ra đường chỉ mặc một áo ngực và một cái áo mà cái ngươi gọi l...