Chương 32

4.5K 274 23
                                    


Nàng hớt hải không màng đến nghi thức mà chạy một mạch đến Thần Kính điện.

"Ưm"

"Nương nương, cẩn thận"

Cửa Thần Kính điện cuối cùng cũng xuất hiện trước mắt Dương Chi. Phi tần tụ tập ở đây rất đông nhưng đều đứng bên ngoài, có lẽ thái y đang xem bệnh?
Nàng không màng đến bọn họ, trực tiếp đi vào bên trong

"Này, ai cho phép ngươi vào trong" - Lâm Hoa tức giận nhìn nàng, nàng ta hiện tại có thể được xem là chính phi, còn bị thái hậu đuổi ra ngoài, Hiền phi cư nhiên cũng không có tư cách vào trong

Nhưng hiện giờ tâm nàng chỉ hướng về một người, cũng không để ý tới Lâm Hoa kia, vẫn gấp gáp chạy vào. Lâm Hoa thấy nàng không để mình vào mắt, liền trực tiếp đứng ra chắn trước mặt nàng

"Ngươi dám kháng lệnh"

"Cút ra!"

Dương Chi một lực hất nàng ta sang một bên. Lâm Hoa ngã nhào trước mặt mọi người, nhục nhã chỉ có thể gào chửi Dương Chi. Bất quá, nàng đã vào bên trong.

"Thái hậu.."

"Là con sao? Thái y đang chuẩn bệnh, một lát nữa sẽ có kết quả"

Nhìn vẻ mặt của thái hậu dường như cũng rất lo lắng, ánh mắt u buồn hẳn. Nàng chuyển tầm mắt mình sang nam nhân ngày thường cao cao tại thượng đang nằm trên giường.

Sau khi thái y chuẩn bệnh, thái hậu cũng cho phép mọi phi tần tiến vào trong, nhưng cấm bọn họ làm ồn. Nên ai nấy chỉ im lặng nghe thái y nói

"Hồi bẩm thái hậu nương nương, nguyên nhân khiến hoàng thượng ngất đi rất không rõ ràng"

"Hàm ngôn! Ngươi là thái y lại có thể nói như thế" - thái hậu vì lo lắng nên rất tức giận, nhưng vẫn đè nén giọng nói để không làm ồn đến hắn

Điều này khiến cho Dương Chi thở nhẹ một hơi, chỉ cần không chúng độc là nàng có thể yên tâm, nghe đồn độc dược ở cổ đại rất ghê sợ nha! Nhưng nàng cũng có chút thắc mắc, sao lại không có nguyên nhân? Nếu là ở hiện đại, một người bình thường đột nhiên ngất đi, đa phần đều do kiệt sức hoặc tụt huyết áp. Hắn là loại nào chứ?

"Thái hậu bớt giận, vi thần cùng các thái y khác đều đã bắt mạch cho hoàng thượng, mạch tượng đều bình thượng, tình trạng long thể cũng ổn định. Nếu xét theo y học, chính là không có mắc bệnh gì"

"Nếu ngươi nói hoàng đế không mắc bệnh gì, cớ sao lại ngất? Hiện giờ còn chưa có dấu hiệu tỉnh? Bất kì thứ gì, ai gia đều cần lí do!"

Thái y mắt nhìn nhau, thật không thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho thái hậu. Bọn họ đều là một dạng sợ hãi, thái hậu nổi giận rất đáng sợ.

"Mẫu hậu, thần thiếp có ý này không biết có nên nói không?" - Lâm Hoa ánh mặt xảo huyệt liếc qua Dương Chi

[Full] Chị đại xuyên không!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ