Sáng sớm đại điện hoàng cung đông đúc đến bức bách, nhưng tất cả vẫn giữ nguyên được vẻ trật tự và tôn nghiêm, bởi vì hoàng đế đang đứng bên trên nhìn xuống.
Bên tả, các tần phi theo cấp bậc mà đứng từ trên xuống dưới. Đến ngày hôm nay Dương Chi mới mở rộng tầm mắt, không chỉ Lâm Quý phi, tam tần, mà cả đến hàng trăm nữ nhân đang đứng đó. Tâm trạng nàng đột nhiên trùng xuống. Ngựa đực! Đã thế sáng nay bắt nàng dậy sớm như vậy, đêm hôm qua nàng trông hắn cũng không đến!"Này Tiểu Hạ, hoàng thượng có nhiều phi tần như vậy?" - mỗi phi tần chỉ được mang theo một nha hoàn, mà Tiểu Hạ sống trong cung đã lâu nên nàng chọn Tiểu Hạ đi cùng.
Tiểu Hạ một bên thầm nói nhỏ
"Bẩm nương nương, hai năm sẽ có một đợt tuyển tú. Đó đã thành quy định rồi, hoàng thượng trị vị đã tám năm, đương nhiên sẽ có nhiều"
Nàng khẽ liếc mắt lên nhìn hắn cao cao tại thượng đứng trên cao kia. Lại thấy khoảng cách thật xa vời, hắn rất xa lạ, không giống như những ngày ở Hồ Phước.
Bên hữu là các quan viên đại thần, ai nấy đều mặc triều phục nghênh đón thái hậu trở về. Dù thái hậu xét ra chỉ là một nữ nhân hậu cung nhưng lại chính là người được hoàng thượng sủng nhất, phải nói thái hậu chính là nữ nhân quyền lực nhất cả Tứ quốc này.
Hàn Lạc Thần đứng trên cao, thỉnh thoảng vẫn đưa mắt nhìn nàng. Nàng thế nhưng dám liếc hắn một cái? Hắn đã làm gì sai? Hắn đối với nàng coi như không thể chỉnh nổi, vậy khi thái hậu trở về hắn sẽ thỉnh mẫu hậu chỉnh nàng!
"Thái hậu bãi giá hồi cung"
Bên ngoài vọng lại tiếng của một vị thái giám. Làm đồng loạt mọi người đều chỉnh lại y phục trên người và đứng nghiêm chỉnh. Mà Hàn Lạc Thần đang đứng trên bục cao cũng nhanh chóng bước xuống, trên gương mặt hiện rõ nét tươi cười, đi thẳng về phiâ cổng hoàng cung nghênh đón. Người được hoàng thượng sủng như thế, khẳng định chỉ có một người!
Nữ nhân cao quý mà Dương Chi trông ngóng bấy lâu nay cuối cùng cũng xuât hiện sau cảnh cổng. Một người phụ nữ trung niên, theo nàng biết bà đã bước đến tuổi năm mươi. Nhưng gương mặt, dáng vóc, thần thái, làn da đều không hề lộ vẻ của thời gian và tuổi tác. Vị mẹ chồng này quả nhiên rất đẹp. Mà điều làm nàng chú ý sau đó chính là nữ nhân phía sau bà, Sương phi?
"Thái hậu nương nương thiên tuế, thiên thiên tuế" - nàng đang mải suy nghĩ, thì cũng bị cuốn theo tiếng tung hô này
Thái hậu nhìn về phía phi tần, lướt mắt một cái, vẻ mặt nhàn nhạt không lộ rõ biểu cảm gì. Nhưng Dương Chi thì thấy rất rõ bà ấy đã nhìn nàng một cái, trời đúng là đáng sợ!
"Miễn lễ, ai gia đã nói hoàng thượng ngươi, không cần lúc nào cũng nghênh đón rầm rộ như vậy"
"Nhi thần tham kiến mẫu hậu" - hắn theo lễ nghĩa vừa cười vừa nói với thái hậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chị đại xuyên không!!!
HumorLần đầu tiên đi nhà xí: "Mẹ nó, nhà vệ sinh lại có thể tồi tệ như vậy?" Lần đầu tiên mặc trang phục cổ đại: "Ta nói cho các người biết, trước giờ ta ra đường chỉ mặc một áo ngực và một cái áo mà cái ngươi gọi l...