"Ngươi nói cái gì? Hoàng thượng đêm hôm qua di giá Hiền phúc cung?" - Lâm Hoa nắm chặt chiếc khăn xoan trên tay, ánh mắt lạnh lẽo nhìn Hạ Nhũ nô tì tùy thân của nàng ta.
"Bẩm nương nương, đích xác là vậy, còn có, thị vệ chúng ta mua chuộc để đánh Hiền phi nương nương, đêm qua hắn đã bị trưởng thị vệ trục xuất ra khỏi cung"
Sáng nay, cả hậu cung lộ ra tin tức hoàng thượng ban ngày hạ đánh Hiền phi bảo vệ Lâm quý phi, ban đêm lại di giá đến thăm, làm cả hậu cung phi tần đứng ngồi không yên, cuối cùng là hoàng thượng đang muốn cái gì?
Lâm Hoa đăm chiêu nhìn ra cửa sổ, cuối cùng là thở nhẹ một tiếng. Thị vệ kia bị phát hiện, chứng tỏ hoàng thượng đã biết người đứng sau mua chuộc là nàng ta, nhưng đến giờ vẫn không đả động gì đến? Đúng, vị trí của nàng trong lòng hoàng thượng, vĩnh viễn không ai có thể thay thế được.
"Được rồi, tạm thời bổn cung sẽ để nàng ta sống yên ổn một thời gian, ngươi mau chuẩn bị y phục, bổn cung muốn gặp hoàng thượng" - hoàng thượng có lẽ đang tức giận, nếu nay Lâm Hoa nàng còn gây thêm chuyện, chắc chắn sẽ không yên ổn như lần này.
---------
"Tiểu Hạ a Tiểu Hạ" - Dương Chi bất lực kêu lớn, thiên ơi cái mông của nàng
Tiểu Hạ đang thúc trực bên ngoài cũng rất nhanh chạy vào
"Cái mông của ta, lại rất đau, em...em mau làm gì đó" - bốn mươi trượng không phải là nhẹ, hơn nữa thân thể này của Mặc công chúa quả thật là mềm mại yếu đuối
Tiểu Hạ hốt hoảng, đau lòng nhìn chủ tử đang nằm sấp trên giường, oán trách nàng
"Nương nương, lúc đó người cứ để chúng em chịu phạt, hà cớ gì thân phận cao quý như nương nương lại để bọn chúng xuống tay như vậy" - vừa nói Tiểu Hạ vừa vén y phục của Dương Chi lên xem xét
Vết thương đã được qua một ngày, nhưng là không đỡ hơn chút nào. Phí Oanh từ ngoài bước vào, mang theo một hộp thuốc, gương mặt lại có phần vui vẻ hướng Dương Chi bẩm báo
"Nương nương, vừa nãy Lưu Tề thái giám mang hộp thuốc này đến, nói là hoàng thượng ban cho nương nương"
"Ném đi"
"Nương nương..." - cả Tiểu Hạ và Phí Oanh cùng thất kinh hô lên. Đồ của hoàng thượng a!
Dương Chi nhìn họ, ánh mắt lại phẫn nộ
"Hai em có biết mông ta tại sao lại thành thế này?" - đừng nói là đã quên mất cái cẩu hoàng đế cùng đê tiện nữ nhân kia?
Phí Oanh biết chủ tử là đang tức giận, nhưng vẫn muốn giải thích
"Nương nương, Lưu Tề công công còn có nói, hộp thuốc Hoa Tảo Vực này là thần dược ở Đông Hồ quốc, dưỡng rất tốt mọi vết thương, họ cống hiến phẩm vật này cho hoàng thượng, ngài ấy trước giờ chưa từng dùng, nay lại đem ban cho nương nương, nương nương nói xem, hoàng thượng chẳng phải rất để ý người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chị đại xuyên không!!!
HumorLần đầu tiên đi nhà xí: "Mẹ nó, nhà vệ sinh lại có thể tồi tệ như vậy?" Lần đầu tiên mặc trang phục cổ đại: "Ta nói cho các người biết, trước giờ ta ra đường chỉ mặc một áo ngực và một cái áo mà cái ngươi gọi l...