Chương 2

10.5K 139 3
                                    

Theo trí nhớ của Chu Luật Nhân, từ lúc anh học đại học tới nay, phía sau anh vẫn luôn có một cái đuôi. Đó là một cô bé của nhà bên cạnh.

Hai người kém nhau bảy tuổi, năm thứ hai đại học thì tiểu nha đầu này mới đến Trung Quốc. Anh sau khi tốt nghiệp đại học thì đi lên phía Bắc làm việc, và trùng hợp là nha đầu đó cũng đi lên phía Bắc. Nha đầu đó dời đi lên phía Bắc trước anh một tuần lễ.

Về sau, nha đầu đó vẫn thường đi phía sau anh. Lúc nha đầu đó học trung học thì đã đi phía sau anh, lên đại học thì trực tiếp vào công ty của anh mà làm. Cho đến bây giờ anh đã hơn ba mươi tuổi mà nha đầu đó vẫn còn đi phía sau anh.

Nhưng mà tiểu nha đầu đó đã thay đổi, gương mặt và dáng người đều thay đổi... Rất nhiều thứ, theo thời gian đều đã thay đổi.

Cốp cốp cốp - tiếng giày cao gót va chạm với sàn nhà vang lên, âm thanh trong trẻo nhưng lại lạnh lùng. Ngay sau đó là một tiếng kêu đầy ngọt ngào.

"Anh Luật Nhân..."

Một cô gái trông rất vui vẻ đi vào, bước chân nhẹ nhàng đi đến chỗ nào đó rồi đứng lại. Chỉnh lại quần áo trên người, vén mái tóc dài lên, để lộ ra mấy phần của bộ ngực. Sau khi đã kiểm tra kỹ càng, cô gái đó mới nghiêng người về trước, dựa vào chiếc bàn.

"Anh Luật Nhân..."

"Ừ!" Bóng dáng ở trước mặt hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến Chu Luật Nhân, anh vẫn không hề ngẩng đầu lên. Thay đổi góc độ ngồi, tiếp tục nhìn vào tờ báo.

"Anh Luật Nhân!" Âm lượng tăng thêm vài phần, đồng thời chủ nhân của âm thanh đó nghiêng người về trước.

"Ừ!" Anh vẫn không ngẩng đầu lên.

"Anh Luật Nhân, quay lại nhìn em!" Rốt cục người nào đó không nhịn được, trực tiếp đưa hai tay nắm lấy gương mặt của Chu Luật Nhân, bắt anh phải quay lại nhìn cô.

Con người đầy sâu thẳm màu nâu của Chu Luật Nhân vẫn cố chống lại cô, khóe miệng của anh cong lên: "Tiểu Thiến, cổ của anh rất khó chịu." Không có nữa điểm không vui, anh chỉ nói sự thật ra.

Đôi mắt dài và nhỏ híp lại, tóc tai được cắt tỉa gọn gàng. Sở Tiểu Thiến đang ôm lấy gương đầy tuấn tú đó, cũng không khỏi phải giật mình.

Cố gắng nuốt nước bọt, đôi mắt của cô mở to như chiếc đèn pha, điên cuồng mà sờ mó gương mặt tuấn tú đó.

Có lông mi, sống mũi thẳng, môi dày vừa đủ....

Phát hiện hành động muốn làm tiếp theo của cô, Chu Luật Nhân liền ra tay ngăn lại, không muốn cho cô kéo đầu anh xuống mà hôn lên.

"Tiểu nha đầu, cái này không ăn được." Anh mỉm cười, đôi môi đầy khiêu gợi.

Nhìn đôi môi hơi cong kia, nước bọt của Sở Tiểu Thiến dường như sắp tràn ra ngoài.

Thật là không công bằng, người hấp dẫn vậy mà không được hôn!, "Cho em hôn một cái... Một cái thôi..." Vừa nói, cô vừa tăng thêm lực ở hai tay, tính toán kéo đầu anh xuống mà hôn lên đôi môi của anh.

LẤY VỢ PHẢI DÙNG SẮC DỤ TRƯỚC [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ