17
Vài ngày sau, Sở Tiểu Thiến quấn khắp người giống như muốn cướp ngân hàng xuất hiện ở công ty.
Dù sao đều bị anh Luật Nhân nhìn thấy hết rồi, tuy bộ dạng bây giờ của cô không thích hợp đến chỗ khách hàng dọa người, nhưng đợi trong công ty ít nhất có thể nhìn thấy người trong lòng.
Hơn nữa anh Luật Nhân cũng nói, công trạng của họ rất tốt, kiếm ít một chút, Kiệt Xuất cũng không vì vậy mà sụp đổ.
Bởi vậy, cô mới đeo khẩu trang, mặc quần áo dài tay, mang giày vải thể thao đến đây.
"Khụ, khụ......" Nhìn thấy cướp xuất hiện ở cửa chính, có người bị sặc nước trà trong miệng, ho khan mãnh liệt, "Cái đó...... Cướp ngân hàng mời đi sang phía bên trái."
Đôi mắt to lõa lồ bên ngoài nhìn đồng nghiệp một chút, Sở Tiểu Thiến mang theo bữa sáng đi đến vị trí cũ.
"Anh Luật Nhân vẫn chưa đến?" Xem ra đáp án là chắc chắn rồi. "Khụ, em gái Thiến? Em không phải là muốn mặc trang phục này đi gặp khách hàng đấy chứ?" Một người khác cũng bị dọa tiến lên hỏi.
Ngoan ngoãn, bình thường tiểu mỹ nhân cứ bày một mặt đẹp đẽ nhất của cô trước mắt anh Luật Nhân, hôm nay không phải là uống nhầm thuốc rồi chứ?
"Bệnh của em hết rồi hả?" Xem ra bệnh thật sự rất nghiêm trọng, trên thân thể chuẩn bị đầy đủ hết, chỉ thiếu một cái mũ bảo hiểm.
May là sát vách có trụ sở cảnh sát, trước khi người còn chưa vọt vào thì sẽ không quá kinh sợ, nếu không báo cảnh sát, có lẽ sẽ gây ra việc xấu trong nhà.
"Cảm ơn quan tâm, hôm nay em cả ngày đều sẽ đợi ở trong công ty." Cô trở về chỗ ngồi của mình kéo ghế ra, kéo dài cái ghế đến bên cạnh cái bàn náo nhiệt nhất trong văn phòng.
"Em...... Là muốn đến giám sát ông xã có vượt quá giới hạn hay không sao?"
"Đại Đầu anh ra đây đi!" Sở Tiểu Thiến đúng là Sở Tiểu Thiến, không được mấy cái liền bắt đầu phát huy công lực mỹ nhân chửi bóng chửi gió của cô, cách khẩu trang chửi rủa, "Anh, tóc tai bù xù! Anh, râu không cạo! Còn anh nữa, nói linh tinh! Đi ra phía sau đánh răng cho em! Các anh sớm như vậy đã đến công ty, chắc là không biết sửa sang hình tượng đúng không? A!" Sau khi chửi xong, cô hít thở không thông, ho khan vài tiếng.
"Được rồi được rồi! Em bị bệnh, nghỉ ngơi cho tốt, không nên kích động." Tuy bình thường giọng nói của tiểu mỹ nhân mềm mại, nhưng nghe quen giọng nói đặc biệt kia của cô, vài người vừa nghe liền biết cô thật sự còn chưa khỏi bệnh.
Chơi đùa thì chơi đùa thôi, đóa hoa này lại làm bằng ngọc, mọi người toàn phải nâng trên tay, sợ cô ngã vỡ.
Lúc mấy người đàn ông quay quanh Sở Tiểu Thiến xin tha thứ, chủ nhân của chiếc bàn này cũng đi vào công ty, anh đến gần, lúc nhìn thấy trang phục của cô, chân mày không biến sắc.
"Sao lại đến rồi?"
"Anh Luật Nhân!"
Sở Tiểu Thiến nhìn thấy anh liền cười hí mắt, xem ra do hình dạng khẩu trang thay đổi, cái miệng nhỏ nhắn nhất định cũng chỉ có thể a a kêu ông chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY VỢ PHẢI DÙNG SẮC DỤ TRƯỚC [Full]
JugendliteraturTHÔNG TIN TRUYỆN Lấy Vợ Phải Dùng Sắc Dụ Trước Tác giả:Mễ Bao Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Là người nhà họ Chu, anh cũng có một "bí mật nhỏ", nhưng điều này lại không ảnh hưởng tới toàn cục Mà sinh vật "bạn gái" lại có thể...