18
Không để ý tới tiết mục trình diễn trước mặt, Sở Tiểu Thiến giống như người ngoài cuộc, tiếp tục lật tạp chí trên tay, chỉ là ghi nhớ lại trong lòng: tổng công ty Kiệt Uy có hai con ruồi, cần chú ý.
Mà bên trong văn phòng bên kia, việc chính sự cũng báo hết một đoạn.
"Nha đầu Tiểu Thiến này thật là phá vỡ mắt kính của ta." Nghe thấy tiếng động truyền đến bên ngoài văn phòng, chủ tịch của Kiệt Uy hữu cảm nhi phát (1).
Kiểm tra tài liệu trên tay và bản thảo công văn, nghe vậy, động tác của Chu Luật Nhân dừng lại, ngẩng đầu trêu chọc, "Ông không có đeo mắt kính." Tiếp theo lại lưỡng lự chỉnh lý lại tài liệu chưa xem hết.
"Tiểu quỷ!" Hừ nhẹ một tiếng, chủ tịch chứng kiến học trò này từ thời học sinh mà bây giờ đã trở thành một người đàn ông chững chạc chỉ cười nhẹ. "Tiểu nha đầu dễ thương như vậy, ngươi thật là nhẫn tâm vẫn để con bé theo đuổi hoài?"
"Cô ấy từ khi về nước liền theo đuổi con rồi." Ý là hành động này đã trở thành thói quen.
"Tiểu quỷ ngươi tưởng lão tử ta ngày đầu tiên quen biết ngươi à?"
"Đương nhiên không phải." Lấy bất biến ứng vạn biến, Chu Luật Nhân thuận miệng đáp lại, tiếp tục xem tài liệu của anh.
"Giả đứng đắn! Ngươi không thích tiểu nha đầu, sao có thể để con bé chạy bên cạnh ngươi được?" Chủ tịch ngả ngớn lại hừ một tiếng, "Tiểu tử, tuổi tác của ngươi không còn nhỏ nữa rồi!"
Ba, tất cả tài liệu bị ép trở lại trên bàn, Chu Luật Nhân ngẩng đầu, nhìn thẳng ông chủ trước mặt. "Lão đại."
"Thế nào? Bị nói trúng rồi, muốn trở mặt với lão tử?" Chủ tịch mười phần lưu manh ngoắc ngoác lông mày. A, Ông rất thích trêu chọc tiểu tử này, ai kêu anh giả bộ đứng đắn làm gì.
"Tuổi ông già rồi." Trước nay chỉ làm chuyện lớn rõ ràng hợp lý, bắt đầu từ khi nào tự thân quản chuyện vớ vẩn của người khác? Giải thích duy nhất chính là, già rồi.
"Hừ, chuyện của người khác lão tử ta không rảnh đếm xỉa tới, mới nói với ngươi hai câu liền bị ghét!"
Gần đây cuộc nói chuyện kiểu này lại thường xuyên xuất hiện rồi. Chu Luật Nhân khẽ thở dài, bắt đầu thu dọn tài liệu trên bàn, để tránh bị ném bom. "Tài liệu con mang về nhà xem, phần kết luận để hôm khác tìm thời gian nói cho người biết."
Nhưng máy bay ném bom lão nhân không tính bỏ qua cho anh, lúc anh đang thu dọn đồ đạc, tiếp tục ném bom.
"Thật sự là tức chết mà, ta lại không phải cha của ngươi, cũng không phải cha của nha đầu Tiểu Thiến, thật không hiểu nổi lão tử ta làm gì mà mỗi lần nhìn thấy ngươi liền bỗng nhiên lo lắng! Nói tới nói lui, cũng là mẹ và cha ngươi quá lập dị, con trai đều đã ba mươi mấy rồi mà không chịu thúc giục một chút, tháng sau A Tường cũng kết hôn rồi, trong bụng của vợ anh ta cũng có tin vui rồi, mà tiểu tử ngươi lớn hơn A Tường ba tuổi, còn tưởng bản thân là chàng trai trẻ tuổi để người đẹp theo đuổi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY VỢ PHẢI DÙNG SẮC DỤ TRƯỚC [Full]
Novela JuvenilTHÔNG TIN TRUYỆN Lấy Vợ Phải Dùng Sắc Dụ Trước Tác giả:Mễ Bao Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Là người nhà họ Chu, anh cũng có một "bí mật nhỏ", nhưng điều này lại không ảnh hưởng tới toàn cục Mà sinh vật "bạn gái" lại có thể...