Chương 22

3.1K 46 3
                                    

22

"...... Em nên chờ sau khi anh chấp nhận hãy tiếp tục."

"Không được......" Đợi đợi đợi, cô phải đợi bao lâu? Thật vất vả mới bắt được cơ hội, đương nhiên là làm trước nói sau. Cơ hội khó có được, phải bắt lấy, cô thật sự sợ giây tiếp theo anh lại vội kêu cứu, sợ chết nữa.

Quả thực, không phụ ý nghĩa của cô, giây tiếp theo Chu Luật Nhân chế ngự hai tay không an phận của cô, sau đó có chút hoang mang hỏi: "Tính cách này của em do anh tạo thành?" Tuy trước giờ anh rất ít thấy gương mặt xấu hổ e lệ của cô, nhưng cô cũng thật sự là rất...... Nóng nảy.

"Không biết......" Tay bị chế ngự, Sở Tiểu Thiến chỉ có thể nhìn chiến tích kháng nghị giải trừ chưa đến một nửa, "Trời sinh không tốt thì chôn giấu trong người, nhưng em muốn làm cho tiềm năng của anh phát huy đến cực hạn, nên không sai chứ?" Cô vốn là người gặp được thứ mình muốn liền sẽ vùi đầu tìm tòi, thậm chí mẫu người phụ nữ dè dặt sẽ bị vứt bỏ sạch sẽ như thế, thật là không thể nói đến công lao của anh.

"Nghe em nói thì anh nên chịu một phần trách nhiệm."

"Lấy em đi." Cô lộ ra lúm đồng tiền dễ thương, cười giống như một tiểu thái dương.

"...... Anh nên về nhà rồi."

"Hả... Không muốn không muốn đâu, em biết sai rồi." Thấy anh đứng lên, cô chạy nhanh về phía trước, đè anh về sofa, "Em biết rồi, trước tiên phải hẹn hò, sau khi hẹn hò mới có thể nói đến chuyện hôn nhân, chúng ta mới vừa hẹn hò, cầu hôn nên để hai ngày sau hãy nói..."

"Hai ngày? Anh chưa có đồng ý hẹn hò." Chu Luật Nhân nhị cười, cố tình tàn khốc đánh gãy cô.

"Anh Luật Nhân......" Hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức ủ rũ, còn mếu máo, đáng thương đến cực điểm mà con ngươi ngập nước lóe lên theo dõi anh.

"Ừ?" Mặt anh không đổi sắc, đợi nhìn chiêu sách tiếp theo.

"Em thật sự rất thích anh," Sở Tiểu Thiến chỉ biết mếu máo, cùng anh bốn mắt nhìn nhau, lấy giọng điệu thật sự chân thành, chậm rãi nói: "Trước kia rất lâu rất lâu, thì em thích anh, thích rất lâu rồi, anh vẫn là mục tiêu và ước muốn của em......" Cô đưa tay dán vào ngực anh, dường như muốn nói cho anh biết... Anh luôn ở trong tim em, cũng đợi đến khi anh mở cửa trái tim, bỏ cô vào.

Xong đời, chiêu này lực sát thương quá mạnh, anh chống đỡ không nổi rồi.

Anh yêu thương mơn trớn khuôn mặt cô, "Tiểu Thiến, anh không muốn tổn thương em." Điều anh lo lắng nhất, là khuôn mặt này, có một ngày không còn nụ cười sán lạn này nữa, "Anh không thể đảm bảo kết quả hẹn hò của chúng ta như thế nào, nếu như không vui vẻ, thì sẽ chia tay, hiểu không?"

"Em sẽ không chia tay." Cô lập tức lắc đầu.

"Anh không hy vọng hai người oán hận nhau tới già." Bao nhiêu nam nữ vì yêu mà hận nhau, nếu

tình cảm thay đổi, kiên trì kéo dài tới cuối cùng, ngay cả khi nhớ lại kỉ niệm vui vẻ lúc đầu đều sẽ cảm thấy rất buồn cười.

"Em sẽ khiến anh vui vẻ." Lời thề sắc son của cô cam đoan với anh.

Nghe vậy, Chu Luật Nhân ngừng vài giây, nhịn không được bật cười.

LẤY VỢ PHẢI DÙNG SẮC DỤ TRƯỚC [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ