3
"Tiểu Thiến, giúp anh rót ly nước được không?" Chu Luật Nhân nhàn nhạt nhếch miệng, nở một nụ cười vô cùng hấp dẫn, mang nười phần sức quyến rũ.
"À. . . . . . Được!"
Giương cái miệng nhỏ nhắn đứng ngẩn người ở đó, tất cả cơn tức giận một giây kế tiếp đều đã bị nuốt trở lại trong bụng, Sở Tiểu Thiến mỉm cười ngọt ngào, vui vẻ giúp anh đi rót trà.
ở hiện trường tất cả mọi người sau khi thấy vẻ mặt lật lọng của cô mà trên đầu đều không hẹn mà hiện lên vô số vạch đen.
Rốt cuộc, là anh A Nhân đã hạ cổ độc gì trên người của người đẹp vậy?
Mặc kệ người khác nói như thế nào, cách nghĩ của anh mới là quan trọng nhất.
Mới vừa được vào trường học này khoảng một năm, ngoại hình đen sẫm lại tròn tròn, lại bởi vì có giọng nói mềm mại làm nũng mà các bạn học thường xuyên trêu đùa Sở Tiểu Thiến, đây là lần đầu tiên cô nghe thấy người khác chân thành nói với cô những lời này.
Giống như là trong lúc mờ mịt của thời kỳ trưởng thành cô tìm được một ngọn đèn sáng, từ đó cô đã tự nhủ rằng đó là lời nói của anh chàng thiên thần, nếu không phải về nhà cô sẽ chạy theo phía sau anh.
Tiểu Thiến, giọng nói của em rất êm tai. . . . . .
Tiểu Thiến, bộ dáng của em rất đáng yêu. . . . . .
Một câu rồi lại một câu "Tiểu Thiến", giọng nói ấm áp, để cho cô lấy lại được sự tự tin về bản thân mình.
Dần dần, cô không hề đau khổ vì bị bạn học trêu đùa nữa, chỉ cần có anh ở đây, cô tin tưởng lời anh nói, cô là người bình thường, rất đặc biệt, Sở Tiểu Thiến không cần thay đổi cũng rất tốt rồi.
Lúc đầu, cô cứ như vậy thật sự tin tưởng như vậy, cho đến một ngày nào đó trong đám đông người trong công ty Bách Hóa, ở đây có thể nói là sự tổ hợp của trai và gái đẹp.
Trước đây, cô chưa từng phát hiện ra, thì ra là ông trời của cô lại thần thánh ở trong mắt người khác, có một bộ dáng và điều kiện ưu tú đến mức người ta ao ước, có thể nói so với cô là hai thế giới hoàn toàn khác nhau.
Ánh mắt nhìn chằm chằm bóng dáng quen thuộc đó, nhưng rồi cô lại bỗng nhiên cảm thấy anh ấy quá xa lạ, sau đó cô lại thấy bên cạnh anh có những người rất xinh đẹp, cuối cùng, rồi lại nhìn mình qua gương.
Ngay lúc đó trong nháy mắt, lần đầu tiên, cô có cảm giác tự ti.
Chưa bao giờ cô lại có cảm giác nhói đau ở trái tim mình như vậy, càng hít sâu cô lại càng cảm thấy khó chịu, cô cắn chặt môi, tay nắm chặt thành quyền.
Anh giống như quá khứ không hề thay đổi!
Còn cô muốn thay thế vị trí của cô gái kia!
Không chỉ muốn được thay thế, mà cô còn muốn giống như nữ sinh kia, có thể làm bán gái anh đi ra ngoài có thể làm cho anh được hãnh diện.
Vì vậy đó chính là khúc nhạc mở đầu cho cuộc cách mạng, được Sở Tiểu Thiến tấu lên cách đây hai năm, cho đến bây giờ. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY VỢ PHẢI DÙNG SẮC DỤ TRƯỚC [Full]
Teen FictionTHÔNG TIN TRUYỆN Lấy Vợ Phải Dùng Sắc Dụ Trước Tác giả:Mễ Bao Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Là người nhà họ Chu, anh cũng có một "bí mật nhỏ", nhưng điều này lại không ảnh hưởng tới toàn cục Mà sinh vật "bạn gái" lại có thể...