Chương 21

2.9K 47 0
                                    

21

Phong cảnh xẹt qua bên cửa sổ, từ các nhà cao tầng dày đặc, dần dần chuyển thành nhà trọ, nhà bình dân, ngõ nhỏ.

Xe chạy đã được mười phút, cho dù đầu óc Sở Tiểu Thiến đều là bả đậu cũng có thể biết được, đây không phải là hướng đi tổng công ty.

Nói chính xác hơn một chút, tuyến đường này, là đi về nhà cô.

Hiện tại là chuyện gì xảy ra vậy? Cô không tin hình ảnh ngược xuyên thấu ngoài cửa xe, quan sát người đàn ông đang lái xe.

Tuy vừa rồi trước khi lên xe anh còn cười nói bình thường với cô, nhưng đúng là có một điều kì quái không thể nói rõ, quái đến mức dấu chấm hỏi bay đầy trong lòng cô, còn không biết nên phản ứng thế nào.

Quả nhiên, đến nhà cô rồi.

Ực...... đã đến cửa nhà rồi, cho dù cô tìm như thế nào cũng không được manh mối, vẫn kiên trì mở miệng, "Anh Luật Nhân, không phải......... đi Tổng công ty sao?"

Dừng xe xong xuôi, kéo phanh xe lại. Lúc này Chu Luật Nhân mới quay đầu, nhìn cô.

Anh cứ như vậy mà nhìn cô, trầm mặc không lên tiếng, đến khi bầu không khí quỷ dị trong xe làm cho lông mày Sở Tiểu Thiến nhíu chặt, anh mới chậm rãi lắc đầu.

"Không."

"A? Không? Anh Luật Nhân, cơ thể anh không thoải mái sao?" Cô đưa tay sờ trán anh, sao kì lạ như vậy?

"Anh không sao, được rồi, hôm nay cho em tan ca sớm, vào nhà đi." Anh bắt lấy bàn tay nhỏ trên trán, ra lệnh cho tiểu nha đầu.

"Ồ." Tìm không được manh mối, lông mày cô đang nhíu chặt, đầu óc vì bị thắt buộc nghiêm trọng, chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu, động tác làm theo mệnh lệnh.

Nhưng giây tiếp theo, như là đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, Sở Tiểu Thiến quay đầu lại, "Anh Luật Nhân......"

Anh giữ yên lặng, chờ lời nói tiếp theo.

Kì lạ, ánh mắt của anh Luật Nhân thật sự rất kì quái, bình thường cô nói chuyện rất lưu loát làm sao mà bị nhìn chằm chằm như vậy, đột nhiên đầu lưỡi cũng bị chậm trễ lên.

"Anh...... Có muốn vào nhà ngồi một chút không?" Cô hỏi, sau đó lại bổ sung thêm một câu, "Ba em đưa mẹ em đi Hàn Quốc du lịch rồi, ba ngày sau mới về."

Mời rõ ràng cỡ nào, cũng giống như lời kịch cô đã nói qua không dưới mười lần, hiện tại cho dù đầu óc thắt lại, vẫn là giống như động tác theo bản năng bật thốt lên không ngại, tuy rằng kết cục cuối cùng đều là bị từ chối......

"Được."

Hả? Nghi ngờ bản thân nghe nhầm, Sở Tiểu Thiến trừng lớn hai mắt không thể tin nổi.

Xong rồi xong rồi, không phải là cô mơ tưởng về anh Luật Nhân quá nhiều, mà bắt đầu xuất hiện huyễn thính với ảo giác đấy chứ?

Không để ý tới cái trợn mắt và tim đập loạn nhịp của cô, dáng vẻ tự nhiên tắt máy xe của Chu Luật Nhân, nghiêng đầu, "Không phải muốn mời anh vào nhà ngồi sao?" Anh vừa tháo dây an toàn vừa hỏi.

LẤY VỢ PHẢI DÙNG SẮC DỤ TRƯỚC [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ