Kevin's POV
>__<
-.-
"Hindi pa kasi umalis yung babaeng yon dito.. tsk" inis na bulong ko saaking sarili habang naglalakad papunta sa dalawa matapos kong puntahan si Elithe.
"Panggulo lang sya dito eh.. nababaliw na yata sya, hindi na nahiya."
"Nakakainis... shieeekkkk.." dagdag ko pa at tinuktok ang aking ulo.
>__<
Lakad..
Lakad..
Lakad..
O__o?!
"A-Aira?! Bakit nandito ka??" Gulat na tanong ko sakanya!
>.<"
"K-kevin.."
"Ohh?"
"I-I'm s-sorry.." sambit nito at nagsimulang magluha ang kanyang mga mata. Napayuko ito at nagsalita.
"I'm s-sorry for e-everything that I-I've d-done.." salita nito at muling tumingin sakin. Nakaramdam naman ako ng pagiging sinsero nya.
"A-Aira.." iyon lang ang salitang naibitaw ko dahil hindi ko alam kung ano ang isasagot ko!
>_<
"K-Kevin.. I'm s-so s-sorry.." salita pa nito at aastang luluhod pa sana sa harap ko pero agad ko naman din syang pinigilan.
"A-Aira... it's not e-easy to forgive you.. at mas lalong hindi madaling kalimutan yun.." iwas-tingin na sagot ko.
-______-"
"Narealize k-ko na.. mali p-pala talaga y-yung ginawa ko.. l-lalo na yung pagpunta k-ko dito.. m-maling mali.. ang d-desperada k-ko't talagang h-hindi ko manlang n-naisip na ako p-pala yung m-mali...l-lalo na y-yung panahon na.. p-pinagsabay k-ko k-kayo ni...L-Lucas.. sobrang m-mali K-Kevin.. H-hindi k-ko na naisip yung mga m-mangyayari.." mahabang lintaya nito habang humihikbi, nagsimulang kumalat ang makeup sa kanyang mukha!
-.-
Mukhang cake na nilamutak yung mukha nya.. tss..
"Aira...I don't have time for this.." maikling lintaya ko at saka nagsimulang umalis.. nilingon ko sya at saka inabutan ng panyo. "Eto panyo ko..wag mo na ibalik sakin, sayo na yan.." at saka ko ipinagpatuloy ang pag-alis.
Shieeekk... ayusin mo yang mukha mo.
-.-
"Ang tagal mo naman.." sambit ni Caile nang makarating na ako sa tambayan.
"May kinausap eh.." sagot naman ni Lim.
"Pano mo nalaman??"
"Tss, malamang yun lang naman yung pwede mong gawin kapag late ka dito.."
"Pwede naman mag-cr eh.."
"Impossible, once in a blue moon ka lang mag-cr.." pagtanggi ni Lim.
"Tara naaaa--" lintaya naman ni Caile.
Natigilan ito nang bigla kaming maglakad ng mabilis ni Lim.
Hahahahaha!
"H-huy sandale!"
Nang makapantay ito sa paglalakad ay yumakap ito sa braso ni Lim na agad namang napasimangot. Sakto namang nasa tapat na kami ng classroom at bumaling si Lim kay Caile.
BINABASA MO ANG
BAD BOY'S PROPERTY
RomanceON-GOING STORY. "I'm so lucky to have this girl, and she deserves to be treated like a queen.." Si Kevin Maravilla Gozon ay kilala bilang ang handsome badboy sa JRL. At merong nerdo na ang pangalan ay Elithe Ryah Fuente. Handsome badboy + Good girl...