Kim's POV
Hello po! Kim here~ I'm sure na kilala nyo na ako dito kaya wala nang pachurbachurba pang pagpapakilala!
~0~
"Haaaaaaaaaaaaaaayyyyyyy.." sambit ko pagkamulat na pagkamulat ng aking mata.
-.-??
Bumungad saakin ang nagvavibrate kong cellphone kaya naman tiningnan ko kung sino yun.
*From: Elithe*
Doon tayo magkita sa parking, may ibibigay ako sayo.
Pagkatapos kong mabasa yun ay agad ko naman syang nireplyan.
*To: Elithe*
Anong pakana naman yan? Sige sige hihihi <3
Message sent.
^__^
Dali dali akong pumunta sa washroom ko at mabilis lang din akong nakaligo. Bumaba na ako papuntang kusina para kumain ng breakfast at agad kong naamoy ang masarap na amoy ng bacon.
"Oh nandiyan ka na pala, eto na breakfast mo. Damihan ang kain!" Makulit na sabi saakin ni mommy.
"Kelan pa po ako kumain ng hindi madami? Hahaha! Yes na yes naman.." nakangiting sagot ko.
Mabilis na tumakbo ang oras at dumeretso na ako saaking sasakyan para pumunta ng JRL.
Kasalukuyang tumawag si Elithe habang nagdadrive ako kaya naman medyo matagal bago ko 'to nasagot.
"Yes po? Ahh oo oo papunta na ngaaaa-- okay oo sige sige, bye."
JRL parking lot..
"Ang tagal mo naman, ilang dekada akong naghihintay dito!" Nakangusong reklamo ni Elithe saakin.
"Oo na! Tskkk, nasan na yung regalo??"
^_________^
-.-
Tiningnan niya muna ako sandali at tsaka nagsalita.
"Ha?" Maangmaangang tanong niya.
"Yug ibibigay mo sakiiin! Yung gift ko! Kung hindi mo naiintindihan in English-- tatagalugin ko nalang, regalo!!---"
"Sabi ko may ibibigay lang ako, hindi ibig-sabihin nun eh regalo or 'gift' .na agad." Kalmadong sagot niya na ikina-taka ko naman dahil kung hindi regalo yun.. eh ano?
-.-
"Geeezzz, eh ano naman yang ibibigay mo?"
"Hmmm.." usal niya habang may kinukuha sa bulsa niya. Nung iabot niya saakin ang kamay niya na may lamang pera eh mas lalo pa akong nagtaka! So inshort.. binigyan ko sya ng 'curious ang beauty ko.' Look!
"Ano yan??"
"200 pesos."
-.-
Ang ganda ganda mo talagang kausap Elithe!
"Oo! Alam ko boplaks! Ang ibig kong sabihin eh ano naman gagawin ko dyan at ibinibigay mo saakin!"
-.-
"Ibigay mo sa isang teacher na nandoon sa faculty.. tinatamad ako eh. Itanong mo nalang doon kung sino yung nagpabor ng 200, alam na nila yun. Hehehehe."
"A-ano? Huwaaaatt?! Ako pa talaga?! Kaya mo naman eh! Bakit ako paaaa?! Nakakahiya pumasok dun tapos hahanapin ko lang yung nagpabor sayo ng 200?? Anak ng takla na kabayo! Nakakahiya kaya! Ano nalang sasabihin nila? Bakit ako! Eh sayo nga nagpabor ng two...hun....dred! Bakit hindi nalang ika---"
BINABASA MO ANG
BAD BOY'S PROPERTY
RomanceON-GOING STORY. "I'm so lucky to have this girl, and she deserves to be treated like a queen.." Si Kevin Maravilla Gozon ay kilala bilang ang handsome badboy sa JRL. At merong nerdo na ang pangalan ay Elithe Ryah Fuente. Handsome badboy + Good girl...