Chương 10: Bữa tiệc chia tay.

43 4 3
                                    

-Vậy hôm nay là ngày cuối cùng rồi nhỉ?

Hide đặt sách lên kệ rồi thờ dài thườn thượt.

-Hể? - Tôi ngơ ngác.

-Ngơ ngác gì nữa, không phải đã thống nhất từ truớc rồi sao? Hết hôm nay là hết việc rồi, tao định về chỗ làm. Mày tính sao?

-À... Việc đó hả? Tao cũng đéo biết nữa... Chắc lại đi kiếm việc làm như lúc trước thôi.

"Chắc phải lâu lắm đây..." - Tôi thầm nghĩ.

-Số mày đúng là long đong lận đận mà... Ngày xưa chăm ngoan học giỏi thế mà...

-Làm như cứ học giỏi là kiếm được việc làm ngay ấy... Bao nhiêu cái lẻo mép truyền hết qua bên mày rồi còn đâu.

-Hê hê...

-Méo phải khen đâu con tuất.

-Mà gần đây mày không đi "chim chuột" với nàng à?

-Ai? Mà tao chim chuột hồi nào?

-Thì cô bé hôm bữa đó. Chả lẽ từ bấy đến giờ không liên lạc gì với nhau à.

-Ừ...

-Mày nên chủ động hơn tí đi không là "chào chú đi con bạn má nè" đấy.

-Mày nói thì hay lắm... Việc của mình còn chưa xong mà còn đòi lo chuyện bao đồng.

-Ugh!

-Con bé có vẻ kết mày lắm rồi đấy, đã dự tính "lên xe hoa" chưa?

-Hoa gì mà hoa? Nó mới tí tuổi đầu, yêu với đương cái gì? Hả?

-Thích bỏ mẹ mà còn bày đặt...

-Mày...

-Làm việc thì không chịu làm còn ngồi đây buôn dưa lê bán kẹo kéo hả?

Hai đứa tiểu yêu kia bỗng nhiên từ đâu xuất hiện

-Tụi anh có chém gió gì đâu...

-Còn chối nữa à?

-Chối gì? Ơ kìa? Vu khống cho bọn này vừa vừa phai phải thôi chứ. - Hắn gân cổ lên cãi.

-Còn chối này... - Haruna khều tay thằng Ryuuji.

Từ trong túi áo thằng bé moi ra máy ghi âm.

<<Vậy hôm nay là ngày cuối cùng rồi nhỉ?>>

-Ugh!

-Saiko mà biết các anh không làm việc mà còn ngồi buôn trong giờ làm thì... khực.

Bọn nó đưa tay lên cổ kéo cái roẹt, hai đứa bọn tôi cũng bất giác đưa tay lên che cổ mà đổ mồ hôi hột.

-C-chỉ cần con bé không biết được thì mọi thứ sẽ ổn thôi mà, phải không?

Hắn cười ma mãnh rồi nhảy xổ đến chỗ lũ nhóc như con sói tìm thấy đàn cừu non vậy... cơ mà có cái gì đấy sai sai thì phải. Chả hiểu sao mà thằng bé bị "lũ cừu non" kia vờn lấy vờn để, hết chạy bên này lại chạy qua bên kia.

-Đ-đứng lại... Má nó chứ... S-sao bọn nó... nhanh thế... - Hắn thở dốc.

-Làm gì mà ầm ầm hết cả lên thế hả? - Sachi từ đâu xuất hiện lên tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Drop) Dòng máu Quỷ vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ