"Urghhhh...."
Tôi từ từ mở con mắt đang nhắm nghiền của mình ra, dụi mắt vài cái rồi ngơ ngác nhìn xung quanh phòng.
"Đ-đây là phòng của mình?"
Căn phòng này hoàn toàn giống với phòng của tôi, mọi thứ đều giống hệt như những gì tôi nhớ, từ áp phích, bàn làm việc, sách tr-....
"Sách truyện!"
Tôi lập tức chạy tới chỗ bàn làm việc, kéo ngăn tủ dưới cùng ra, lục lọi phía bên dưới ngăn tủ... Hoàn toàn trống trơn.
Nát rồi! Nát thật rồi! Vị trí ếm "Hàng" độc nhất vô nhị của mình... bị tìm thấy rồi.
*Cạch*
"Trông ngài có vẻ sung sức phết nhỉ?"
Tiếng nói phát ra từ phía cánh cửa làm tôi giật bắn mình, một cơ thể đúng chuẩn người đẹp, vòng nào ra vòng đấy, căng đét khiến tôi mê mẩn, quên mất đi mọi thứ.
Bộ đồ y tá kết hợp với bộ ngực khủng được che lấp nửa vời như muốn bung ra ngoài cứ đung đưa qua lại sau mỗi bước chân, mỗi lần nó lắc là một lần tôi không thể kiềm chế được việc cứ nhìn chằm chằm vào bộ ngực tuyệt tờ lờ vời đó.
"Có phải ngài đang tìm thứ này không?"
Cô ta bỗng lấy ra một quyển tạp chí nằm trong đống "Hàng" mà tôi giấu bấy lâu nay, tại sao nó lại ở trong tay cô ta? Chả nhẽ cô ta là người đã tìm thấy "Chúng" ư? Thôi nát một đời giai rồi...
Tôi nhào tới định giật lấy quyển tạp chí trong tay cô ta nhưng đáng tiếc rằng cô ta lại né được, không những thế còn cố tình lật từng trang ra xem với cái mặt tỉnh bơ nữa chứ...
"Ngài thực sự thích mấy cái thể loại như thế này à?" - Cô ta phe phẩy cuốn tạp chí trước mắt tôi.
"K-Không liên can gì đến cô? Tại sao cô lại lấy "nó"?"
"Asmo-sama ra lệnh cho tôi thu hồi "nó" để nghiên cứu, ngài ấy có vẻ khá hứng thú với nó."
WTF cái éo gì thế, bộ "hàng" của tôi là đồ chơi của mấy người chắc, bộ muốn lấy là lấy hả.(H: Uk :V) Lại còn đòi dùng nó để nghiên cứu nữa chứ, cái l*n gì vậy(H: Chửi bậy nhiều vl*n :V Đéo có tí văn hóa l*n nào cả :V)
"Đùa thế đủ rồi, giờ vào vấn đề chính này."
"Vấn đề chính?"
"Trước tiên tôi cần ngài cởi áo ra đã. Có vài thứ tôi cần kiểm tra."
"C-cởi áo? B-bộ cô định làm gì tôi à? T-tôi đẹp trai chứ không dễ dãi nha."
"Xin mạn phép."
Nói rồi cô ta túm lấy áo tôi rồi lột một cái phật, động tác nhanh như chớp, tôi còn không kịp nhìn rõ các thao tác của cô ta chứ đừng nói là ngăn lại. Cơ thể "ngọc ngà" của tôi bị người khác nhìn thấy mất rồi. Xấu hổ quá đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Dòng máu Quỷ vương
AçãoVào một ngày nào đó tại Nhật Bản, một thanh niên số nhọ 25 tuổi bỗng nhiên bị kéo vào mớ rắc rối giữa các thế giới và "may mắn" được gặp vị thần tối cao của Âm Phủ - Hades. Liệu chàng trai (tân) ấy có chịu được đến khi nó kết thúc hay sẽ như thế nào...