Nhật Bản, ngày X tháng X năm XXXX,
"Cảm ơn quý khách"
Tôi rời khỏi nhà hàng gia đình quen thuộc, vừa đi vừa nhấm nháp miếng sandwich ưa thích
Tôi, Kurasaki Aikawa, 25 tuổi, hiện đang thất nghiệp vừa nhận đc mail từ công ty tôi xin vào.[lại nữa hả.............. số tôi khổ vậy? ]
Yep, nếu bạn hỏi tại sao thì xin thưa là tôi vẫn đang thất nghiệp và cái công ty đó từ chối tôi vào làm.
"Mình có nên bỏ cuộc ko đây? nhưng nếu vậy thì trong tương lai sẽ vô cùng khó khăn..... "
trong lúc đang suy nghĩ, tôi vẫn tiếp tục đi đến....."?"
Cái nơi đáng lẽ ko có giờ bỗng dưng xuất hiện cái ngõ nhỏ lạ à nha, đáng xem thử đấy, nhưng trong anime hay manga thì thường đây là nơi đáng nghi nhất nhỉ...........
mà thôi kệ đi, ngoài đời làn gì có mấy chuyện đó, còn đến 30p nữa mới đến giờ hẹn cho buổi phỏng vấn tiếp theo mà.Tôi bước vào cái ngõ trong tâm trạng lẫn lộn mà ko biết rằng cuộc đời tôi sẽ chuyển hướng từ đây. Bỗng nhiên có một bàn tay đen tuyền kéo tôi xuống mặt đất.
********
Khi tôi lấy lại đc ý thức của mình thì...."Mình đang ở chỗ clgt?"
Xung quanh chỉ độc 1 màu đen, và tôi có lẽ đang trôi nổi trên khoảng không ấy.
"Tại sao mình lại....... ? à phải rồi, mình phát hiện ra 1 con ngõ lạ nên đã thử đi vào.... và rồi... mình lạc đến đây?
Chết rồi, còn buổi phỏng vấn tính sao đây (Q : cạn lời vs thanh niên này :v)
Trong lúc đang nhớ lại những vc đã xảy ra, tôi chợt nhìn thấy 1 thứ ánh sáng lạ nhưng rất khó nhận ra nó là gì, nhìn kĩ hơn thì nó là...
"1 ngọn lửa?"
Tôi vô tình thốt lên sau khi nhìn thấy nó, điều đặc biệt là nó có màu xanh dương chứ ko như bình thường, nhìn như ma trơi vậy
Ngọn lửa đó như nghe được tiếng tôi, nó bắt đầu lớn dần lên, rồi xung quanh cũng bắt đầu bùng lên những ngọn lửa kì dị đó, chẳng mấy chốc tôi đã bị bao vây bởi chúng.
"Uwaaaa..... "
Tôi bắt đầu hoảng sợ vùng vẫy trong biển lửa đó, nhưng không có kết quả gì cả.....
"Thôi xuân này con không về cmnr....... "Trong khi đang suy nghĩ về việc có thể "đoàn tụ" ông bà tổ tiên, những ngọn lửa bao quanh tôi bỗng nhiên đột ngột chuyển hướng.
Biển lửa đang bao vây tôi bỗng dưng mở ra một khoảng không dẫn đến 1 cánh cửa lớn phía xa xa.Dù rằng tôi vẫn còn vô số những câu hỏi quanh quẩn trong đầu và tôi thực sự muốn ra khỏi đây thật nhanh nhưng nó mang lại cảm giác rất ớn lạnh.....
"Kẹtttt......." cánh cửa từ từ mở ra, cảm giác lo sợ của tôi ngày càng tăng lên.... Khi tôi bước đến và đang đứng trước cánh cửa, bỗng nhiên một cơn gió lạnh đến rợn da gà hút tôi vào trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Dòng máu Quỷ vương
AcciónVào một ngày nào đó tại Nhật Bản, một thanh niên số nhọ 25 tuổi bỗng nhiên bị kéo vào mớ rắc rối giữa các thế giới và "may mắn" được gặp vị thần tối cao của Âm Phủ - Hades. Liệu chàng trai (tân) ấy có chịu được đến khi nó kết thúc hay sẽ như thế nào...