CHAPTER 1
~ AMBER'S POINT OF VIEW ~
"Pakingteyp! Shete! Bwisit kang cellphone ka!! Ba't ngayon ka pa na-lowbat?! Ang KJ-KJ mo naman! Kung kelan pa nandun na ko sa Kilig Scenes nila Kaizer at Sitti tsaka ka pa namatay! How dare you?! Wala kang pakundangan! Wala kang modo! Wala kang hiya! Argggrr!" Inis kong sigaw sa cellphone kong na-dead batt.
Todo force talaga ako sumigaw kaya naman basang basa na ng laway yung cp ko.
Ayos yan! Malunod sana sya! >___< nakakabadtrip! Kung kelan pa BORING saka pa na-lowbat! Inis!
Andito ako sa park malapit sa bahay, Ayokong umuwi sa bahay para mag-charge. Tss. Pano naman ako makakacharge aber? Eh naputulan kaya kami ng kuryente! Bukas pa saw babayad si papa ng bill para makabitan ulit. ~__~
Tinago ko na lang yung cp ko sa bulsa ng jacket ko tas tinukod ko yung dalawang siko ko sa tuhod ko at yung baba ko nakapatong sa mga kamay ko habang nakaupo dito sa swing.
Nakaka-imbyerna. T.T
Nagbuntong hininga ako.
Hays. Ano na kayang nangyari kina Kaizer at Sitti? ( wattpad characters )
Napapout ako sa sobrang kakaisip kung ano ng nangyari sa e-book na binabasa ko.
Natanggal ang pag-iisip ko dun sa binabasa ko nang may parang buhos ng gripo ako na narinig. Letche. Nakakadistract naman yung sound!
Di ko na lang yun pinansin at inisip ulit yung binabasa ko kaso--
*shuwishuwishuwishuwi*
Hayop sa tunog! Ano ba yun?! Gripo?! Pano naman nagkagripo dito?! Peste!
Dahil sa nabwisit na ko sa tunog at idagdag nyo pa ang pagka-bitin ko sa binabasa ko. Luminga linga ako para mahanap kung san galing yung tunog at nang ma-salvage ko na! Di ako sure kung ano yun. Baka asong umiihi, tatabuyin ko lang para pumayapa na ang buhay ko. =___=
Na-feel ko naman na galing sa bandang kanan ko yung sounds.
Dun sa may Acasia Tree na malaki. Dun ko naririnig kaya lumapit ako.
"Tae. Success." Rinig ko na may nagsalita sa likod nung puno
Akala ko ba aso? Ganto na ba talaga ang technology ngayon? Pati aso nagsasalita na?
At dahil nacurious ako kung anong breed ng aso yung nagsalita. Sinilip ko yung likod ng puno.
O___________O
"OH-MY-GOSH!"
Sigaw ko agad sa sobrang gulat.
"Holy shit!"
Napatalikod agad ako at tinakip ang dalawang kamay sa mga mata ko sabay tumalon talon.
Oh no! No no no no! My virgin eyes! No! No! No! Waaaaaaahhhhh! Hindi aso yung nakita ko!!!! >_____<
AHAS!!!
WAAAAHHHHH! OH NO NO NO ! IT CAN'T BE! NO NO NO !
"SHIT. namboboso ka no?!" Sigaw nung may-ari nung AHAS
Napatigil ako sa kakatalon dahil sa sinabi nya.
Nilingon ko sya! Aba! Ako pa namboboso?! Kapal ha!
"Hoy mister! Hindi ako namboboso--- emegeged! Pwedeng magsara ng zipper pag may time!" Napatalikod ulit ako. Letche. Kinikilabutan ako!
"Taenas." Rinig kong bulong nung lalaki tas narinig kong sinara nya na yung zipper nya .
Humarap ulit ako at nagdadakdak na.
BINABASA MO ANG
When Ms. E-book Addict Fell in Love
Teen FictionWHEN MS. E-BOOK ADDICT FELL IN LOVE --- Dessa Amber Flores.. Ang ilusyunadang palaka~ Jowk. hahaha! eto na talaga!! Take two! Dessa Amber Flores, isang dalagang may angking kagandahan, kabutihan at katalinuhan ... isama mo na rin ang kaumbukan.. ng...