CHAPTER 2

26 4 0
                                    

CHAPTER 2

~ AMBER'S POINT OF VIEW ~

* Hubby! Gising na! Hubby! Yoohoo! Waking time! May pasok ka pa! Hubby! Muah muah muah! Saranghae! Mahal kita! I love you*

"ANO BA YUN?!" Malakas kong sigaw at bumangon sa pagkakahiga sa kama.

Naupo ako at kinamot kamot ang ulo ko sa sobrang inis. Lintik! San ba galing yun?! Nakakabanas! Ang ingay ingay!

Arggrr! andun na eh!! HAHALIKAN NA KO GATORADE ng BFC. Kainis!

Tumingin ako sa wall clock para tignan kung anong oras na pero wala din akong napala. Psh. Drained na pala yung battery kaya hindi na umaandar. Useless!!

Patuloy lang sa pagdaldal yung boses na naririnig ko. Kung kanino man yun! Sure akong tunog yun ng cp. At hindi akin yun!

Simula pag-uwi ko kahapon di ko na nakita cp ko! Arggr! Di na ko makakabasa ng ebook!

Paulit ulit lang yung sinasabi nung boses. Kesyo 'hubby! Wake up! Wakey wakey! May pasok ka pa! Muah muah!' Psh! Peste! Naistorbo ang aking beauty sleep.

Inis akong tumayo at hinanap yung tunog.

"San ba yun?" Bulong ko habang kinakalkal yung upuan dito sa kwarto ko na pinagpatungan ng mga damit ko.

May nakapa naman akong nagvivibrate at dun ko rin naririnig yung sounds kaya hinila ko yun.

Ha? Yung jacket to nung hotdog/sawa/ahas kahapon ah? Yung mayabang na 'kala mo kagwapuhan!

Umiilaw ilaw yung bulsa nung jacket kaya kinapa ko yun.

Nilabas ko yung laman at nakakita ako ng cellphone na APPLE.

Wow. *O* pangarap kong magkaron ng gantong cellphone!

Wait-- so kay Hotdog to? Wow. Infairness, mayaman si hotdog. HAHAHAHA

Ma-bulatlat nga ang cp nya! XD

Naupo ako dun sa edge ng kama ko-- owkey. Magiging honesto ako! Hindi kama yung hinihigaan ko! BANIG! Okey? Luka. Sabi ko nga diba FOOR itech?

Pinindot ko yung gilid nung cp. Hindi na rin sya tumutunog. Napaos ata yung nagsasalita~ jowk! Pano mapapaos eh record lang yun?! Syunga lang??!

Umilaw yung cp--

Hahaha. Marunong akong gumamit neto noh! Tingin nyo saken?! Taga-bundok?! Hell no!

Magdidiwang na sana ako kaso---

"~__~"

[ type your pin ]

Yan! Bungad saken yan ng letchugas na cellphone! =___=

"Peste! Pin pin mo muka mo!" Sigaw ko dun sa APPLE CELLPHONE

Walang kwenta! Hindi ko makakalikot!

Psh. May balak naman akong ibalik sa kanya yung cp nya noh! Kaya lang gusto ko lang talaga magbasa ng e-book! Makiki-insert sana ako ng memory card! Kaso may password password! Siguro may BOLD TOH?! HAHAHAHA.

Nagtry ako ng mga numbers.

First try: 1234

[ Forgot your password ? ]

Yan yung lumabas sa screen. -___-

2nd try: 4321

[ Forgot your password ? ]

Mali pa rin?! Mmmhh. Isip isip.

*ting!*

Ang talino ko talaga!

When Ms. E-book Addict Fell in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon