CHAPTER 7
~ Amber's POV ~
"Heto ako~ basang basa sa ulan! Walang masisilungan."
Sinong hampaslupa ang kumakanta?! Wow ha! Relate much ako!!
Huminto ako sa paglalakad para hanapin kung sino yung kumakanta.
Si......wait.... sino nga toh?
Aaah! Si Eros!
Ahh. oo. Yung hinayupak na Eros. =___= Nasa loob sya ng kotse nya. Nakababa lang yung bintana para maharana nya ko.
"Walang malalapitan!!" At aba! Tinodo pa yung pagkanta. ~___~ Oo. Maganda boses nya pero please lang! Pwede pasilungin nya muna ako?!
"Habang may luha pa, akong mailuluha~"
=___=
"Alam mo ang sarap mong hambalusin!" bulyaw ko dito
aba! nangangatog na ko sa lamig! Letchugas kasi, wala akong pamasahe kaya eto ako, lakad lakad lang. =___=
"Grabe ka, basang basa ka na nga ng ulan, yang katarayan mo pa rin ang pinapaairal mo." nabigla ako sa tono ng pananalita nya, naging~ err- seryoso?
"Pake mo ba?" inirapan ko ito at nagpatuloy sa paglalakad. Kawawa naman ako. Nilalamig na ko! T___T Sana andito si Mint Xerxes para painitin nya ko. lol. haha! (Mint Xerxes from THE VIRGIN WRITER)
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad dahil for sure, walang balak ang Eros na yan na pasakayin ako.
Aba! Alam kong sya yung nakasayaw ko kanina. Masyado syang mahangin! Makabag sya!
*peep* *peep*
"Hoy! Get in~"
nagpanting ang tenga ko sa sinabi nya. At dahil kailangan ko talaga ng masisilungan, dali-dali akong tumakbo papunta sa kotse nya. Pumasok ako sa passenger's seat.
"Ay ganun? Hindi man lang nagpakipot?" tanong nito pagkapasok ko
"Che! Do you have a towel here? I need to dry myself." mataray kong sabi
"English-english ka pa. Accent-palaka ka naman." Diretsong sabi nito at pinaandar na ang kotse
Di ko sya pinansin, sa halip, naghanap ako ng maipupunas.
"Wala akong pamunas dito." sabi nito
"lintik! ano ba tong kotse mo?" inis kong sabi. Sa magagawa ko? Nangangatog na ko sa lamig!
"Tch." itinabi nya ang sasakyan nya.
Nagulat ako sa sunod nyang ginawa,
"Humaygash! W-wag mo kong rereypin!" Shiz, wag pooo!
Naghubad lang naman sya ng shirt nya. Oh noes! >___<
Nginisian lang ako nito. Tapos dahan dahan syang lumapit saken. n-no!
"A-anong gagawin mo? N-naku! Hindi ako masarap!"
Kung ano ano na lang sinasabi ko.
"Kyaaah! S-stooop!" Putik, lupa, buhangin! Tinanggal nya yung butones ng dress ko. Yung sa may dibdib!
"Ssshh. Madali lang toh." My gad! Ang HASKI ng boses nya. hahaha! (husky)
Ay Amber! Nakuha mo pang tumawa!
"Mama ko~"
susko! Pangalawang butones na ang natanggal nya. Di ko alam kung bakit di ako makagalaw. Nanghihina na rin kasi ako.
Napatingin ako sa katawan nya.
*lunok laway with plema XD*
Oohlala, ang puti ng katawan nya. Tapos may ... ilan ba to? wait. bilangin ko lang.
One, two, three, fou--
"Ay KJ!" bigla kong sigaw dahil may nagtakip sa mata ko
"Bastos ka ah. tinititigan mo ang abs-ses ko." rinig kong sabi ni Eros
Pilit kong tinatanggal ang kamay nya sa mata ko. Duh? Di ko pa tapos bilangin ang abs nya! Ngayon lang ako nakakita nun eh!
"Eh ikaw nga jan ang bastos! Hinuhubadan mo ko, tanggalin mo na tong kamay mo! Pabilang ako!" Bwisit kong sigaw
"Tch tch." tinanggal nito ang kamay nya at lumayo sa akin.
Tumalikod sya at nagsalita.
"Magbihis ka na. Baka lagnatin ka." - Eros
"Harap ka muna!" - ako
Aba! Gusto ko talaga makakita ng abs. Sa mga picture lang kasi ako nakakakita ng abs, hindi pa sa personal. XD
"Magbihis ka na! Rereypin kita!" sigaw ni Eros
"Edi go! gora beybe! I'll accept you with open arms and open legs!" sigaw kong sagot dito.
Putcha. Di ko alam kung anong nangyayari saken. letche. Nawawala ako sa sarili ko.
"Pag ako talaga di nakapagpi---"
Humarap na sya saken. Napangiti ako, sa wakas! Nasulyapan ko ulit ang Abs nya.
"h-hoy Dessa! Dessa!"
*blackout*
----
Lame, alam ko. haha! Babawi ako next time bebe.
- loveisEFF
BINABASA MO ANG
When Ms. E-book Addict Fell in Love
Teen FictionWHEN MS. E-BOOK ADDICT FELL IN LOVE --- Dessa Amber Flores.. Ang ilusyunadang palaka~ Jowk. hahaha! eto na talaga!! Take two! Dessa Amber Flores, isang dalagang may angking kagandahan, kabutihan at katalinuhan ... isama mo na rin ang kaumbukan.. ng...