CHAPTER 6

29 4 0
                                    

CHAPTER 6

~ AMBER'S POINT OF VIEW ~

"Spell malamok?!" Inis kong bulong sa sarili ko

=___= nakakainis! Ba't kasi dito pa sa quadrangle eh pwede naman sa Gym o kaya sa Auditorium!? Mababawasan ang kagandahan ng balat ko! Naku~ pag talaga namantal tong mga letcheng kagat ng mosquito sa akin papa-sunog ko tong School na toh!!!

Eto ako ngayon, nakaupo lang sa isang tabi. Hindi nakikihalubilo.

Katatapos lang magpakilala ng ZERO, dapat daw apat sila pero may emergency daw yung isa kaya tatlo lang sila. Eros pala ang pangalan nung humagalpak ng tawa kanina, tas Ryuu yung may panyo sa leeg. Pfftt~ siguro kaya may panyo sa leeg yung isang yun kasi malibag yung leeg nya! HAHAHA! juk. =__= tapos Ona yung nag-save saken kanina..

Naalala ko na rin na sya yung bumusina sa akin kahapon. Ay naku- destiny nga naman. XD

'My princess..'

>///<

San galing yun?!

Hala! Kinikilig ako! Hihihi.

Naman eh! Bwisit si Ona! Dapat hindi bestfriend ang pagpakilala nya saken, dapat girlfriend para pak na pak!

'Crush kita eh..'

>///< Penoy! Mani! Popcorn! Wait lang ha? Kinikilig talaga ako! Hahaha!

Nabalik ako sa realidad nang biglang may naglahad ng kamay sa harap ko.

Inangat ko yung tingin ko. Lalaking ALL BLUE ang suot. Naka-blue polo at blue pants with blue mask. Ay oo nga pala, Ngayon ko lang naalala. Masquerade party pala toh pero walang takip ang feslak ko! Pero ayos lang, ang magagandang katulad ko talaga hindi tinatakpan ang muka.

"Ay naku kuya, wala akong pera! Wag ka saken manglimos!" Pahayag ko

Totoo naman, ni singkong banlag wala ako! Kaya maglalakad ako mamaya pag-uwi. >___<

~ EROS' POV ~

Naks naman miss author! May POV agad ako. Haha! Kawawa naman so Ryuu, walang POV!

"Babe, are you free tonight?" Tanong ni Shomba sa tabi ko.

Tawagin na lang natin sya sa pangalang 'shomba'. Don't get me wrong, maganda sya pero di ko sya type. Haha!

"Shomba-- ay este-- Babe, excuse me. Ji-jingle bells lang ako." Dahilan ko para makaalis sa yakap nya

Seriously?! Mas mabango pa ang baygon kesa sa amoy nya! Nakakasuka. Tch.

"Oh sure. Bilisan mo ah?" Malanding sabi nya at hinalikan ako sa lips, smack lang.

Umaalis na sya sa kandungan ko. Oo mga babe! Nasa kandungan ko sya.

Umalis na ko dun at pumasok sa private room ng ZERO.

Nagpalit ako ng blue polo and blue pants at nagsuot na ko ng maskara.

Tumingin ako sa salamin,

"Naks, nakakabading ang kagwapuhan ko." Bulong ko

Inayos ko ng konti ang buhok ko at lumabas na ko ng private room.

Mmm, slow dance na ang tugtog. Samantalang kanina 'gentleman' pa yan.

Hahanap na ko ng bagong ii-entertain slash lalandiin. Ayoko kay Shomba, ang baho nya.

Nilibot ko ang tingin ko.

"Dessa.." I said nang makita ko yung bestfriend kuno ni Ona.

Alam kong nagsisinungaling lang si Ona na bestfriend nya tong si Dessa. Kilalang kilala ko na si Ona noh. At kami lang nila Zayn ang barkada nya.

When Ms. E-book Addict Fell in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon