Chapter 4: Living Together

178 1 3
                                    

Sean's POV
"Babe, breakfast is ready" tawag ko kay andrea
-_- <- Andrea
^-^ <- Ako
"Sino may sabi sayo na pwede mo kong tawagin na Babe?"
"Wala, gusto ko lang"

umupo na sya sa may dining table at sumunod naman na ako. I've prepared pancakes, waffles, and orange juice.

"Ikaw may luto nito? And how do you know my favorite breakfast?"
"Well, secret nalang muna kung pano ko nalaman"*wink*
"So do you like it?"
"I dont."
"What?! Nageffort ako jan at nagsearch pa nga ako kung paano lutuin yan tas di mo magugustuhan?!" Kakaburaot tong babaeng toh ah.
"Jeez, your so OA. I dont like it, because I love it. Thank you"
yhgyvg
"welcome" I said with a smile
vh
"Hey, why are you blushing?" blushing? natatawa tawa nya pang sinabi. Tsk. Umiwas nalang ako ng tingin at kumuha na nung waffles. I like waffles but I hate pancakes.
"Your not gonna eat pancakes?"tanong ni Andrea

"I hate pancakes" tipid na sabi ko. Pancakes remind me of my family, who passed away.
"Common, you gotta try" kumuha sya ng pancakes at sinubuaan ako. I opened my mouth.
Its delicous!
"I told you.it's worth it" she said with a smile. God! What's with her smile? It's memorable.
I smiled back at her.
After we ate, tumayo na sya at kinuha ung plato.
"I'll do the dishes"
"No, whenever I'm around, you don't have to do anything. We'll do anything TOGETHER"
"Kahit MALIGO!?"
"Well, if that's what you want..." I said with a smirk. I like her. She's dirty. like me... *evil smirk*

"Well, if you want me to flirt with you, you gotta do something more than just words" she said with a... s-seductive voice. at umalis na sya. Napalunok ako.














Andrea's POV

Pagtapos ko ibulong un kay sean, I can feel my face, turning warm.

"Babe? Why are you blushing?"
tanong ni sean. Tumingin ako sakanya, at nang nagtama ung mga mata namin, umiwas na agad ako ng tingin. What is he doing to me?!
nauna na ko sa cr para maligo.

Kumuha na ko ng towel at damit.

****************

After kong maligo, lumabas na ko at nagpupunas na ng buhok. Umupo ako sa may gilid na part nang kama.

Tumabi sakin si Sean.

"Andrea, I l-love y-you"

"What?! Are you kidding?"

"No, I'm serious. Can y-you be my girlfriend?" tanong nya na parang hirap tumingin sa mga mata ko.
"Okay?"

"Really!? Sinasagot mo na ko?"

"Yeah" Sabi ko in a cold way

"Thank you!" tuwang tuwang sabi nya.

"Get ready for tomorrow. May pasok na" sabi ko pag tayo.

"Okay babe" sabi nya

"Oh, by the way, uuwi na ko"

"Ok, hatid na kita."

"No thanks. I can manage"

"No! Sabi ko hahatid kita"

binibwiset talaga ako neto eh
"SABI KO AYOKO NGA! MAHIRAP BANG INTINDIHIN YUN? SA TINGIN MO HINDI KO KAYANG MABUHAY MAGISA KUNG HALOS BUONG BUHAY KO WALA NA KONG MAGULANG!" Agad naman akong naiyak kaya tumalikod na ko.

"Babe, Im sorry. I just dont want you to get hurt" niyakap nya ko mula sa likod.

"fine." tanging sabi ko.

Bumaba na kmi at inihatid nya na ko.

**********

Nang makarating na kami sa bahay ko, binuksan ko na agad ung gate at ung pinto. Pinapasok ko na din si Sean. Kung nagtataka kayo kung bakit ako mayaman kahit ulila ako, dahil kasi un sa mga tita at tito ko. They said that my parents are the real king and queens of the tiger company. But since na hindi pa sila nagpapakita, ako na ang pumalit. All of my relatives are trained to be a Mafia Boss. It runs in our blood.
So... Back to reality.

"You live here alone?"
tanong ni Sean nang makapasok na sya at nakaupo na sa sofa.

"Yeah. My uncle gave this house to me when I was 7 years old. He said that he don't want me to stay in his house anymore. So since I was a little girl, I lived by myself."
pagpapaliwanag ko sakanya

"Can I live here with you?"

"What?! No!"
Baliw na ata to! Kala mo kung sino siy-

Oops... Oo nga pala. Boyfriend ko na sya. Sinagot ko na pala sya.

"Ehem" narinig kong tumikhim sya.
"Are you all right? Bakit ka tulala?"

"Ahh... Wala" nakakainis. Sinagot ko na nga pala sya.
"Fine. You can live here with me"

In love with the Lady gangsterWhere stories live. Discover now