Chap 12

2K 152 22
                                    

Ticci Toby :

Tôi nhăn mặt nhìn tên cứng đầu mà Slendy giao cho tôi .
Cậu ta bị tôi "chỉ giáo" đến chảy cả máu vẩn cứ lao đầu vào .
Tôi vội chạy ra ngoài đóng chặt cửa lại .
Shit ! Không ngờ tôi bị hạ bởi sự cứng đầu của tên kia . Tôi mệt đừ vì hắn rồi , giờ này củng 2-3h , mặc kệ hắn ! tôi quay lại phòng mình , ngủ 1 giấc rồi từ từ tính tiếp .
.............

- Toby !

1 thứ âm thanh quen thuộc vang vào não bộ đang say ngủ của tôi .

- Gì vậy ! - Tôi nhăn mặt rồi dậy .

- Xuống đây .

- Slendy ? Ông ta già rồi nên mắc chứng mất ngủ thì phải , không ngủ thì cũng để người khác ngủ chớ !!!!

Mệt mõi tôi chậm rãi bước xuống phòng khách .

- Cậu không có đồ ăn cho "học trò" của mình à ? - Slender Man thã lõng người nhìn Toby .

- Tôi biết hắn ăn gì mà có ?

- Cậu đi tìm ít thịt bò , xương heo cho cậu ta đi .

- Ông đang tập tành nuôi thú cưng à - tôi nheo mày nhìn Slendy .

- ...........- Slendy im lặng , chậm rãi rời đi .

Tôi ngáp dài , rồi liếc qua cái đồng hồ cổ to đùng mà ông ta khá thích nên để ngay giữa nhà

-4h30-

- Shit ! Tính ra mình ngủ có 2-3 tiếng thôi à .

Vòng lên phòng "Học trò" của tôi . Đạp cửa bước vào mà chả cần phải lịch sự như lúc nãy .

- Cậu muốn ăn gì ?

Cậu ta không trả lời mà cứ gầm gừ với tôi . Slendy đúng là vừa mang 1 con sói về chứ chả phải lính lót gì . Tôi quay lưng đi ra ngoài .
Hắn không nói thì đành đi tìm đồ ăn theo ý Slendy vậy .
Tôi chạy vọt ra ngoài , băng qua khu rừng rậm rạp và đi dạo 1 vòng thị trấn , tìm nhà có trâu , bò , heo , gà gì đó .
Vài phút sau tôi tìm được 2 con heo đầy thịt cho "học trò" của mình . Định bụng về dinh thự nhưng....có vẻ còn qúa sớm ấy chứ , ghé nhà Y/N chơi 1 tí củng được he he.....
Nghĩ là làm , tôi chạy thẳng đến nhà con bé . Để 2 con heo đã cột chân trước cửa sổ phòng con bé , rồi đạp cửa chui vào .

- Nhìn xem ! Lại 1 con heo nữa đây . Tối qua lúc đi tôi đã cài báo thức , thế mà giờ còn ngủ cơ đấy .

Nhìn bộ đồ tôi để sẵn vẫn chưa mặc , hê hê......vậy là đang trần chuồng rồi
:v
Nghĩ lại chuyện tối qua , lòng tôi nó cứ hạnh phúc thế nào ý !
Cô gái nhỏ nhắn đang nằm cuộn tròn kia giờ là người của Toby này thật rồi . Nằm im nhìn Y/N , tôi đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này .

*Cốc Cốc...*

Có người đến . Tôi đở con bé ngồi dậy

- Có người tìm em kìa .

Lúc này thân thể không 1 mảnh vãi mới từ từ chui khỏi chăn ,  nhẹ nhàng ra khỏi giường tìm đại bộ đồ mặc vào .

Nằm ì trên giường , tôi khoái trí phá điện thoại con bé . Được 1 hồi thì tôi nghe tiếng bước chân con bé chạy sộc sệt vào kéo tôi ngồi dậy .

( Creepypasta ) Ticci Toby X Reader !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ