(Y/N)
Vì quá sợ , tôi không thể trả lời bất kì câu hỏi nào , cho đến khi bị đưa vào phòng tạm giam .
- Không biết anh ấy có biết tôi bị bắt không ! Toby ! Toby.....
Ôm lấy 2 chân , tôi cũng đủ tuổi để đi tù rồi , tên thu tiền lại là người của nhà nước nữa . Nếu nói hắn có ý định hiếp dâm thì không có bằng chứng , chỉ có bằng chứng giết người.....
Ôm chặt lấy đầu , tôi lẫm bẩm đến phát cộc- Chết thật !
RẦM !!!!!
Tiếng cửa phòng giam bị bung ra , 1 cây rìu phóng nhanh tới đập vào đầu tên cảnh sát đang trực , máu văng ra khắp phòng . Cả đám tội phạm hoảng loạn đều la hét và tôi củng không ngoại lệ . Đưa mắt nhìn ra cửa , từ tâm trạng sợ hãi bất ngờ chuyển qua vui mừng .
- TOBY !!!! - tôi lao ra nhìn anh ấy !
Đúng là Toby rồi ! Anh ấy đến cứu tôi.......
Ticci Toby :
Rất ít cảnh sát ở đây , điều này chứng tỏ dư âm của 2 thằng kia vẫn còn đọng lại khá nhiều ha ha.....
Chạy khắp nơi tìm phòng điều tra , cuối cùng cũng tìm thấy , lao vào tôi siết chặt cổ tên cảnh sát duy nhất đang ngồi trong phòng .- Con bé đâu ?
- Từ từ....ngài...ngài...cứ..bình tĩnh....
- Tao hỏi CON BÉ ĐÂU ?
- Ở phòng....tạm giam...thưa ngài...
Khá là hài lòng với tên biết điều này , nên tôi tha cho hắn . Chạy thẳng đến phòng tạm giam , đạp mạnh vào cánh cửa đó , có 1 tên trong này , nhanh tay hạ hắn trước khi hắn kiệp rút vũ khí .
- TOBY !!! - Đảo mắt qua nhìn nơi phát ra tiếng Y/N .
Là Y/N ! Con bé ở đây thật ! Lấy chùm chìa khóa trên người tên kia , chạy lại mở cửa rồi bồng em đi trước khi bọn kia đến đông hơn . Tưởng mọi chuyện đang tốt thì bất ngờ........
Bồng em chạy thật nhanh ra khỏi đồn* Đùng *
Chân tôi khụy xuống 1 bên . Hình như tôi bị trúng đạn thì phải , quay lại nhìn phía sau !
- Shit ! - là thằng khốn lúc nãy tôi tha cho hắn . Có chút hối hận , thì sao chứ ! Hắn không biết đều gì đã làm nên tiếng tâm của Toby này sao.......đó là Vô Giác . Dù không có cảm giác đau . nhưng cơ chân của tôi cũng đã bị tổn thương phần nào khiến cho việc di chuyển chậm đi rất nhiều . Tiếp tục bồng Y/N chạy vào rừng , . Sau khi đã chắc chắn chổ này an toàn , tôi mới dừng lại , để Y/N xuống .
- Toby ! Anh có sao không ?
Đưa mắt nhìn người con gái tôi yêu đang lo lắng sờ vết thương của tôi , mĩm cười trả lời :
- Em nghĩ anh có sao không ?
- Làm sao đây ! Vết thương nặng qúa
Lúc này tôi mới kéo ống quần của mình lên , đúng là viên đạn kia đang khiến Y/N lo lắng .
- Y/N ! Em quay mặt chổ khác đi .
- Tại sao ?
- Nghe lời đi ! 1 chút thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Creepypasta ) Ticci Toby X Reader !!!!
Fanfictionau mới tập viết....... mọi người cứ góp ý ạ