Ticci Toby :
Chân tôi có máu ! Mùi máu sẽ hòa vào không khí , thu hút 1 Pasta nào đó đang ở gần đến , đúng như dự đoán , 1 Pasta đang đến , tôi thầm mong không phải tên EJ , Jeff hay thằng cùng tên khác họ với EJ là Laughing Jack , vì bọn chúng sẽ chả để yên cho Y/N ! Im lặng chờ đợi người kia , thật may mắn ! Người kia là......... Masky he he !!!!
Vừa nhìn thấy tôi và Y/N , cậu ta nhăn mặt kéo tôi vào 1 góc :
- Tính mang con bé vào dinh thự à ?
- Con bé bị tôi hại đến phải trốn truy nã rồi he he....
- Từ khi nào cậu có trách nhiệm với hậu quả mình gây ra vậy Toby ?
- He he....giờ làm sao mang em nó vào phòng tôi kìa !
- Ha ha....! Nhớ rồi ! Là con bé hôm bữa "phụ " nhà ngươi " làm việc ác " à !!!!!
- Im đi ! Khốn khiếp .
- Lý do gì khiến tôi giúp cậu Toby ?
- E hèm ! Nếu không lầm thì hôm qua cậu vừa làm rách 2 cuống sách cổ của Slendy !
- Chết tiệt !!!!
- Lựa chọn đi he he......
-............- Masky im lặng chứng tỏ đồng ý .
- Tốt he he......
Quay lại với Y/N , tôi vui vẻ giới thiệu Masky với em .
Nhìn cách Y/N lo lắng cho vết thương của tôi , chắc Masky có chút gato nên cộc tính đi ha ha......
Không thể để lâu , chúng tôi cần đến thăm tên bác sĩ điên D.r Smiley . Cứ đi tàn tàn về phía dinh thự , em đi kế bên ôm lấy cánh tay tôi .- Cẩn thận Hoodie !
Trở nên cảnh giác khi nghe Masky nhắc nhở , Hoodie canh giữ dinh thự rất nghiêm , đưa con người vào có vẻ hơi khó , nhưng có Masky giúp , thì chắc không sao . Tới dinh thự , tôi càng cảnh giác hơn , nhưng vẩn cố tỏ vẻ bình thường , dẫn Y/N đi như 1 thành viên mới . Tới phòng D.r Smiley , Masky đạp cửa vào . Thật bừa bộn , tên này còn hơn cả tôi nữa.....
Trong bóng tối , hắn bước ra với câu nói trách móc vấn đề ra vào của bọn tôi , cứ làm như chỉ mình tôi với Masky , cả dinh thự này có ai nhẹ nhàng với cảnh cửa của hắn đâu .
Nhận thấy cánh tay tôi càng bị ôm chặt bởi em , tôi quay qua an ủi Y/N , D.r Smiley trong mắt tôi chỉ là 1 tên bừa bộn , nhưng lại rất đáng sợ trong mắt Y/N , càng không nên để em lại gần hắn , để Y/N cho Masky , tôi kéo D.r Smiley vào phòng khám của hắn băn bó vết thương .- Cậu tự moi viên đạn ra à ?
- Ừ ! Sao nào ?
- Hừm....cần phải may lại ! Mà con bé đó là ai vậy ?
- Câu hỏi này tôi không trả lời được không ?
- Tuỳ cậu !
- 30phút sau -
- Xong rồi ! Biến !
-.............- kéo ống quần của mình xuống , che đi vết vết thương được may cẩn thận , tôi quay lại chỗ Y/N và Masky .
Vừa thấy tôi , Y/N chạy tới ôm lấy tay tôi , nheo mày nhìn Masky .- Làm gì đấy ?
- Đi thôi !
Nắm tay Y/N tôi dẫn đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Creepypasta ) Ticci Toby X Reader !!!!
Fanfictionau mới tập viết....... mọi người cứ góp ý ạ