Đang rãnh ! Nên Yang viết khá nhiều cho chap này !
--------------------
Ticci Toby :
Đở Y/N lên giường , tôi nhẹ nhàng nằm cạnh em . Vu vơ suy nghĩ lại câu nói của em .
"-Nếu có người muốn giết em thì sao Toby ? "
Nếu có người muốn giết Y/N thì phải bước qua xác tôi ! Đúng vậy ! Tôi đang lo Slendy sẽ là người bước qua 1 cách dễ dàng đây !
- Em muốn ngủ không Y/N ?
Vuốt nhẹ mái tóc của em , cảm nhận tình yêu Y/N đang dành cho tôi . Em sẽ rất an toàn nếu ở yên đây , nhưng.....nếu không may Slendy phát hiện mùi của em thì sao ? Phòng ông ta ở tầng trệt , nhưng vô tình ông ta đi dạo dinh thự và phát hiện ra em..... Tôi sẽ làm gì ?
Đưa tay kéo cô gái đang dần say ngủ vào lòng mình .- Ngủ ngon Y/N !
Tôi cũng dần dần ngủ theo em.......
-----------
- Toby !
Lại là giọng nói phiền phức kia vang lên trong não tôi . Thở dài mệt mõi , tôi mở nhẹ đôi mắt , Y/N vẫn nằm trong vòng tay tôi , em ngủ say đến mức tay áo tôi ướt 1 vũng -)))))
( các đọc giả hiểu chứ hả )
Nhẹ nhàng rời khỏi giường , nói là nhẹ nhàng chứ....giờ tôi có đạp em nó xuống giường cũng chả làm em nó thức giấc ấy chứ .
Ra khỏi phòng , khóa luôn chốt ngoài , kẻo em đi ra ngoài trong lúc tôi chưa về thì sẽ rất mệt .
Cau mày khó chịu vì Slendy luôn làm phiền giờ ngủ của tôi với vài chuyện cỏn con . Bọn EJ , LJ , Jeff , Ben , Masky và Hoodie.v...và..v....chả bao giờ ông ta giao việc cho họ , toàn là Toby này thôi . Mệt mõi lê lết từng bước , cuối cùng cũng đến phòng khách , nơi yêu thích của Slendy .- Có gì không ngài Slendy .
- Kể tôi nghe về học trò của cậu ?
- Cậu ta tên Red ! Nói được , đi được , ngài có thể trực tiếp dạy cậu ta thành 1 Proxy rồi đấy .
- Tôi không thể điều khiển cậu ta như các cậu .
- Hở ? Sao lại không thể ?
- Tôi giao cậu ta cho cậu hết đấy Toby !
- Vâng !
Slendy không điều khiển được Red ? Gì chứ ! Tôi bắt đầu tò mò về cậu ta rồi đấy . Red là ai ? Slendy có vẻ khá coi trọng việc dạy dỗ cậu ta .
Chào Slendy , tôi quay lưng đi lên phòng Red , thở dài ngao ngán . Tôi không thể từ chối nhiệm vụ từ vị chủ nhân của các Proxy , bất kể nhiệm vụ khó hay không , chẳng muốn làm vẫn phải nhận .
Nhiệm vụ khó thì không có , nhiệm vụ không muốn làm thì đầy mặt .Đẩy cửa bước vào phòng Red , cậu thanh niên này thích ngủ đất và lúc nào củng mặc bộ đồ rách rưới , mặc dù tôi đã mang cho cậu ta vài bộ đồ cực ngầu lấy từ các nạn nhân của mình , nhưng cậu ta lại lấy làm thảm nằm .
- T...o..by...!!!
Vừa thấy tôi , cậu ta ngồi dậy , từ từ đi đến .
- Tối nay ra ngoài với tôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
( Creepypasta ) Ticci Toby X Reader !!!!
Fanfictionau mới tập viết....... mọi người cứ góp ý ạ