Chap 22 ( Ngoại Truyện )

2.1K 145 13
                                    

Ticci Toby :

- Sao em lại kêu anh đi chợ ???

- Em không ra thị trấn được thì anh đi chứ ai ?

Tôi khó chịu nhìn cô vợ của mình , tay em vẫn đều cắt những củ cà rốt cuối cùng cho nồi súp , bữa ăn khuya của cả 2 .

- Anh cũng là người bị truy nã mà !!!

- Nhưng anh là sát nhân mà , anh tự bảo vệ được , em thì không .

Vẫn trạng thái bình thường , Y/N đều đều giọng trả lời tôi .

- Không ! Không ! Không ! Làm sao 1 Ticci Toby huyền thoại như anh lại đi chợ...

- Bây giờ có đi không ?

Tôi chả biết có nên so sánh em với Slendy không , nhưng...bây giờ thì có thể nói là ngang hàng đấy .

Em đâm cây dao vốn vô hại với tôi xuống tấm thớt vô tội kia .
Tự hỏi có phải em theo tôi quá lâu nên học được vài hành động thô bạo kia không ? Thứ vô hại em cầm trên tay giờ thật sự nguy hiểm với tôi , thật khủng khiếp nếu em dùng nó...rạch nát những cái bánh kếp thơm ngon của tôi.

- Được rồi ! Em cần gì .

- Tốt thôi ! Em đã ghi ra giấy , anh đi nhanh rồi về .

Y như rằng , mỗi lần em giao cho tôi đi chợ , thì đi đến 2-3 cái chợ cũng chưa đủ những thứ em cần , chính vì thế mà căn nhà của chúng tôi đã có tận 3 cái tủ lạnh để giữ cho chúng không bị hư .

Khó chịu khoác cái áo khoác quen thuộc mình , kéo lớp khẩu trang bảo vệ lên , tôi lao ra thị trấn .

Kể từ ngày tôi đưa em về ở đây , chúng tôi như 2 vợ chồng đúng nghĩa , tôi vẫn đi lại dinh thự và hoàn thành nghĩa vụ của 1 Proxy , thời gian tôi ở bên em nhiều hơn hẳn ngày xưa , em cũng chỉ lũi thủi trong căn nhà này .

Mới đầu em vẫn hiền dịu , ôm lấy cánh tay tôi than chán , than buồn , than nhớ tôi , mõi khi cãi nhau em luôn xuống nước vuốt ve tôi .
Giờ em vẫn ôm tôi , vẫn vuốt ve nhưng...em lại tàn bạo vào những lúc chúng tôi cãi nhau , hình ảnh đó...thôi bỏ đi , tôi nên ra chợ và về sớm hơn trước khi...hình ảnh đó thật sự đón tôi khi quay về quá trễ .

Có vài lần D.r Smiley chuẩn đoán bệnh cho tôi , hắn bảo :

" - Chúc mừng cậu Toby ! Loài vi khuẩn này không qúa hiếm gặp nhưng tôi không nghĩ cậu bị nhiễm đấy .

- Nó...có giết chết tôi không ?

- Có đấy ! Nếu cậu cứng đầu .

- Shit ! "

Đó là những gì tôi biết về mình , kể từ khi ở cùng Y/N như bao người chồng khác :) .

(Y/N) :

Nằm trong vòng tay của Toby vào mõi sáng , tôi ngồi dậy , để lên trán anh 1 nụ hôn .

- Ngủ ngon Toby !

Vì đêm qua anh ấy đi làm cái gì đó cho ông già kia , tới khi tôi thức dậy Toby đã nằm cạnh tôi từ lúc nào .

Có những lúc thấy anh ngủ say với những vết thương khắp người , tôi lại thương anh , thương thể xác này vẫn vô giác với những vết thương dù nhỏ bé hay nguy hiểm .
Chả thể giúp được gì cho Toby ngoài giúp anh ấy băng chúng lại trước khi bị nhiễm khuẩn .

( Creepypasta ) Ticci Toby X Reader !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ