Chap 17

1.6K 135 40
                                    

Ticci Toby :

Tôi nhíu mày nhìn cô gái giận dỗi trốn trong cuộn chăn .

Ba mẹ em thì làm sao ? Bây giờ em không thể quay về cuộc sống cũ của mình nữa , lo cho họ làm gì ?
Có chút bực bội vì em lo lắng cho người khác ngoài tôi , nhưng không sao he he....từ từ em sẽ quên đi họ . Ôm lấy em , tôi vô tư đùa nghịch mái tóc của em .

* - Toby *

- Hử ? -  Vẫn vui vẽ đùa giỡn mái tóc của em .

* - Ông ấy là ai ? *

Nghe có hơi của Slendy  trong câu hỏi của em ! Những câu hỏi khó hiểu khiến tôi phải nặng óc mà suy nghĩ rồi chịu thua .

- Là ai ?

* - Masky nói anh đã bán linh hồn cho " ông ấy " , ông ta là ai vậy ? *

" Ông ấy " của Masky ý nói là Slendy sao ? Cậu ta đã nói gì với Y/N ? Tên khốn .
Khá là khó chịu trong lòng , tôi thở dài ! Nếu để Y/N biết , tôi không thể làm gì nếu vị chủ nhân của mình muốn giết chết em , chắc em sẽ rất sợ , tôi không muốn em luôn sợ hãi khi sống ở đây , tốt nhất em không nên biết về ông ta .

* - Em sẽ làm gì với anh Toby ! *

Tôi khó chiệu vì cách nói khó hiểu y hệt Slendy của em . Em vẫn chưa tiếp xúc với ông ta , nhưng sao lại nói chuyện giống ông ta như vậy chứ .

* - Em cảm giác như mình là 1 con rối *

Chuyển tầm mắt đang nhìn lên trần nhà qua Y/N , hình như tôi đã hiểu vài điều em đang nghĩ . Có thể tôi đang cố bảo vệ em khỏi Slendy , nhưng em không hiểu và có cảm giác bị tôi giam cầm trong này chăn ?

- Không Y/N !

Tôi chỉ muốn bảo vệ em thôi Y/N ! Vùi đầu vào cô gái u buồn đang hiểu sai lòng tốt của mình .

* - Toby *

Tôi im lặng , lắng nghe em .

*- Toby ngoài kia như thế nào ? *

Tôi như muốn cắn vào cổ em vì những câu hỏi như vậy cứ từ miệng em phát ra .

* - Anh bây giờ rất giống 1 con mèo con đấy hi hi....nhưng khi rời khỏi tầm mắt của em , anh là gì ? *

Hình như trước đây em cũng từng tò mò về vấn đề này . Tại sao em lại tò mò về 1 Toby thích tắm máu người chứ ? Em muốn thấy Toby cười điên dại khi chặc lìa cổ con người sao ?
Toby nhẹ nhàng , vui tính , cưng chiều em , em không thích sao ? Khi em thấy Toby đó.....em có còn yêu tôi không ? Đừng tò mò về nó Y/N .

* - Toby này *

Tôi hơi khó chiệu vì biết chắc , em định nói gì đó khiến tôi bực mình .

* - Em lo cho ba mẹ em . *

Tôi bắt đầu mất kiên nhẫn , đôi tay như muốn bóp vào cổ em , giết chết em , nhưng.....không.....cố giữ lại bình tỉnh , tôi thở dài rút bỏ cơn giận .

- Anh muốn ngủ Y/N .

Tôi cố cắt ngan những câu hỏi kích thích cơn điên của tôi .  Sao em không lo cho tôi mà lo cho 2 kẻ vô dụng kia thế Y/N ?

( Creepypasta ) Ticci Toby X Reader !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ