At dahil nirequest ni PAKNEEER ku na may part twoooo :)))
eto na poooooo :))) HAHAHAHAHA
Sana talaga SANAAAAAAAAAA!! Wag mabasa ng isa jan.
HAHAHAHAHAHA XD
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
It's been a year. Ni hindi ko man lang napansin? Ganun na pala katagal 'yung pag sisintang pururot ko kay Tj. Pero...
Simula ngayong araw nag baba ako sa pwesto bilang Miss President syempre sasaluhin na ng VP ang posisyon tutal last year nalang naman niya, mag sasakripisyo na ako.
Maraming nag tatanong kung bakit ako nag quit. Pero baka isipin nila masyado akong mababaw kaya pinili ko nalang sarilinin. Masakit lang talaga na mag panggap ka na hindi ka nasasaktan sa tuwing malalaman mong magkasama sila. May times na hindi siya aattend nang meetings dahil sa Bestfriend ko . Like last week.
FLASHBACK
may meeting ang SSG officers today. At for sure makikita ko nanaman si Tj hayss. Alam mo yung pag naiiwan kaming dalawa sa office parang nasusuffocate ako kahit na dati ganun din palagi ang sitwasyon.
Nagbago din ang lahat. Kung dati palagi akong late , ngayon maaga pa ako sa guard kung pumasok. Ako na nga nag bubukas ng gate at mga ilaw sa hall way ng school.
Uhm .. Miss President?? napataas ako ng ulo para tignan si Tj. Parang may gusto siyang itanong pero parang nag dadalawang isip siya. Binalik ko ang tingin sa aking laptop.
What is it VP ??? i said coldly without looking at him . PBB teens ako bakit ba ! HAHA
Uhm.. Pwede bang hindi ako umattend sa meeting later ?
Whaaaaat?!!!!! For what reason Mr. Vice President? You should give me a good one! mataray na sabi ko . Tsk! Never pa siya nag excuse na hindi aattend ng meeting simula ng ako ang maging president .. Anu naman kaya ang dahil-----
BINABASA MO ANG
The feeling's is not mutual...........yet???(Slow Update)
HumorMahal mo siya. Ang tanong mahal ka ba niya? Is the feeling not mutual YET?? Let's read their story for further updates! HAHAHAHA