iii--And they meet AGAIN ?!

182 7 28
  • Dedicated kay TJR <3
                                    

2 years after

Andito ako ngayon sa University na papasukan ko HAHAHA ! Hindi pa ako nasanay na  makalaglag panga talaga ako !

Every guys is drooling over me HAHAHAHA that effect ! Seen it in every guys who looks at me. But one man is STRONg enough to resist it.

Makapag drama lang eh nuh ? Tama na nga. Ano MMk?? Edi sana kay CHARO nalang sana ako nag pasa ng kwento HAHAHAHAHA

First day ng college life ko! YEHEEEEEEY! College na ako at BSBA ang kinuha ko wala lang parang nagustuhan ko lang.

The day is fine wala naman masyadong ginawa. As usual pag first day, hanapan lang ang  palagi nang nang yayari. Maliligaw tapos may tutulong na gwapo at hunkylicious na fafa at yun mag kakainLABan na sila ! Potek anu to PeeBeeBee teens ?? hahahahaha

. Pero ako????

PumiPBB din ang drama ko! HAHAHA Isa po iyang manloloko! Niloko niya kami ni Khim HAHAHAHAHAHAHA potek! Turtle esteeeee MYRTLE hahahaha istatchuuu

JOKE LANG... hahahaha

(A/N: Sana walang umaway sakin dahil ginamit ko ang line niya! Trending sa Classroom ang mga "Maxim's" niya ee JOKE)

Ako pa ??? Hindi ako naligaw or what,  kasi University kaya namen 'to! HAHAHAHA oo na kami na nga ang may-ari nitong Univ. HAHA hindi ko nga pala nasabi yun! Hindi nasabi mo yun kaya nga ngayon lang nila nalaman diba. Bat kasi yung author eh! (A/N: Ano? baka gusto mong mag hirap ka! xD)

Tapos 'to naman si author di mabiro! Alam mo namang loves na loves KITA

Nakatambay lang ako sa garden ng school ng bigla akong may narinig.....

(<___<)?

Oo dito nga siya nag-aaral.....Don't worry pare.. Oo hindi na ako mag papakatorpe.....HAHAHAHA loko ka talaga! Ginawa mo pang aso ang presidente ng buhay ko!....Sige na ... Oo na po TATAY... haha babye na!!!

Pamilyar sakin yung boses niya. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko habang nag eecho yung boses niya sa isip ko! Sinilip ko siya and to my surprise..

(0____0")

natuto na palang mag salita ang Poodle ko! HAHAHA de joke lang!

ohhhhhh malapit na baba paaa~~ HAHAHAHAHA 

it's Tyler Jan Rodriguez him self! O__O hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Naiihi ako na natatae ! Pakshet ! Parang may daga sa tiyan ko grabe hindi ako mapakali pinag papawisan ako nga malamig. Hanggang sa naalala ko ang nangyari dati.

I felt pain AGAIN. Kaya naman tinatak ko sa isip ko that I won't fall for him again.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HAHAHAHAHA Pusong BATO ang trending ?? HAHAHA.. LAME 'tong UD na toh ! Kelangan lang talaga nila mag kita HAHAHAHAHA kasi mga 5-6 lang na CHAPTERS to HAHAHAHAHA (papatayin ako ni mimi pag ganun)

VOTE

COMMENT

RECOMMEND

SHARE

LIKE

TWIT

STATUS

BLOG

                             >>>lahat lahat na XD !!! XD nakakatamad pag walang inspirasyon!! Kaya GIVE ME SOME LOOOOOOOOVE toooooooooot ! <3 PLEASEEEE TOOOOOOT!!

                                                                                                       [B]aby[S]wagg~

The feeling's is not mutual...........yet???(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon