MIANHE. MATAGALA hindi makakapag OL. AS in! Ipapabarang ko na ang GLOBE
NAkaka lurkey na ! The fact na kakabayad ko lang nang bill namen and almost 3 weeks na kami walang internet. D*mmit!
Oh! PAg tiyagaan niyo nalang itong mumunti kong nagawa sa mga panahong nag luluksa ako sa pag kawala nang internet namen..
TYLER'S POV
Alam niyo ba yung para kang sasabog sa sobrang saya ? Okay lang kung hindi , hindi naman ako namimilit eh!
Pero SOBRA as in SOOOOBRANG saya ko !
Pero ganun naman talaga diba ? Pag inlove ? O ako lang talga yun ? Psh! Bahala na!
Back tayo sa story. Andito pa rin kami sa condo ko. OPO tama kayo SA CONDO ko. At..at... natutulog na ang pinaka mamahal at sinisinta kong nilalang sa ibabaw ng kama este LUPA----- KAMA nga!
Ang sarap niyang panuoring matulog. Penge popcorn. Hahaha.
Yung mata niya na mapag hahalataan mong maganda dahil sa hubog palang. Yung ilong niya na matangos at yung labi niya..... hooo bat biglaang umiinit ?
Sa totoo lang hindi naman talaga siya mukhang anime, mas mukha siyang barbie. Mula sa hubog ng mukha hanggang sa pangangatawan. Pero hindi yan ang nakita ko kaya ko siya minahal.
Kung tutuusin matatawag na ANTIGO na 'yung pag mamahal ko sa babaeng 'to sa harapan ko. Kasi simula nang araw na niligtas ko siya sa mga nangongotong sa kanya o tawgin na rin nating NAMBUBULLY. Hindi ko na siya nagawa pang layuan. Para bang magnet siya at ako ang bakal--lagi niya akong hinila palapit sa kanya without exerting much effort. HAYS!
Maaari niyong sabihin na parang INFATUATION lang ang nararamdaman ko,....noon!
Pero nung mawala siya ewan ko para akong mababaliw. Hindi ko maitanong sa mga magulang niya kasi wala naman sila dito sa Pilipinas. Nahihiya din naman akong mag punta sa bahay--MANSION nila kasi nga baka kung anong isipin niya. MAHIRAP na aba!
Hanggang sa mag kita ulet kami ngayon. Hindi ko talaga akalain na papayag siyang ligawan ko siya! Basta may plano ako at kakasabwatin ko ang buong klase nila pati ang mga friends niya!
Mwuahahahaha!
BINABASA MO ANG
The feeling's is not mutual...........yet???(Slow Update)
HumorMahal mo siya. Ang tanong mahal ka ba niya? Is the feeling not mutual YET?? Let's read their story for further updates! HAHAHAHA