Bumabagyo po ngayon pero dahil sa pag bisita nang isang classmate. Napilitang mag net. Dahil pamatay ang boredome sa bahay!
Eto na ang tumataginting na sagot ng Heroine naten ? (As in heroine talaga)
Short lang itey~
KRIZZEL'S POV
Nandito kami sa kusina ni Tyler habang kumakaen. His asking me ramdom questions. About me myself and I. But his last question. Made me feel like exploding. Seriously napapaenglish na ako sa tanong niya.
"Pwede ba akong dumagdag sa ALOT na yun ?"
"A-anong ibig sabihinmo ?" Seriously naguguluhan ako. Buong sistema ko. Pwede bang himatayin ?
"Let's make it easy. " easy ?? Panong easy ? You may now kiss the bride agad ? "Pwede ba akong manligaw"
HUWAAAAAAAAAAAAAAAAT ?!
For a second para akong nawala sa katawan ko. I dunno ! Di ko namalayan na ginigising na poala ako sa katotohanan nang nilalang na ito sa aking harapan.
"Izzy!" he said in a soothing and calmed voice. Th knee melting voice of him. Omaygaaaad!
"Y-yes?" mukha kong tanga I know!
"Anong sagot mo ? Pwede ba ? Is it a yes or a.... no?" his eyes were pleading. Pleading me to say yes. Gusto ko munang pag isipan pero hindi ko alam ang lumabas sa mga labi ko.
"Y-yes."
"Yes ?" he asked. And I nodded. "seriously ?" he held my hand and electricity come running down to my spine. I nodded again. Aba mag kaka stiff neck ako sa lalaking to!
"WOOOOOOOOOO! You won't regret this I promise you!" and then he hugged me so tight! To the point na hindi na talaga ako makahinga.
"*cough* Tj Im only human. Kailangan ko ding huminga remember ?"
"Ow. Im sorry!"
The whole day masaya ako. Ehem lage naman pala sobra lang ngayon! Hahahahaha!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Para matigil na ang mga papatay sa akin! HAHAHAHAHA AYAN NA!! SINAGOT NA NIYA! PBB pa nga daw! XD
[B]aby[S]wagg~
BINABASA MO ANG
The feeling's is not mutual...........yet???(Slow Update)
HumorMahal mo siya. Ang tanong mahal ka ba niya? Is the feeling not mutual YET?? Let's read their story for further updates! HAHAHAHA