xxi--I miss you

122 2 4
                                    

Labis talaga ako nahihirapan mag isip ng mga mangyayare dito.

Masyadong nalaspag ang puso ko ng mga nag daang mga linggo.

TYLER'S POV

Since that day wala na akong naging balita sa kanya sa rumored na fiance niya. Ang hirap mag concentrate sa pag aaral.

"Pare, kasama ka pa ba namen?" natatawang sabi ni Echo. Mga bagong kaibigan ko since si Izzy lang ang halos kausap ko at kasama. Pati yung bestfriend ko na kasa-kasama ko pa dati sa pag eespiya kay Izzy sa school. Nasaan na nga kaya ang mokong na yun? Balita ko lumipat na yun ng school eh.

"Hoy na-aanu ka ba? Baka bigla ka nalang manigas jan" sabi naman nitong si Red na tatawa-tawa pa.

"Wala. May iniisip lang ako" iniisip ko lang nanaman ang babaeng mahal ko.

"Sus. Iniisip mo nanaman yung anak ng may-ari ng university noh?" sabi ni Carl.

"Pano mo nalaman yan?" Nga pala lima kaming mag kakaibigan. Wala lang sinasabi ko lang

"Pare naman. Bago ka pa namen aging kaibigan alam na namen yan. Isa lang ang school na pinapasukan naten at hindi din naman kame bingi. At lalong---"

"Letse ka Otap kailangan talaga talata pagnagpapaliwanag." putol ni Carl kay Otap.

"Pwede namang staight to the pin-point nalang?" suhestiyong ni Echo

"Paano niyo nalaman..ulet ? " sabi ko. Biglang pumihit sakin si Echo

"Too cut the very long explanation short 'chismoso' kami" straight forward talaga tong si Echo kahit kelan.

"We know everything about anything. Hindi naman imbes lalaki kami wala na kaming karapatang maging chismosa" dagdag ni Red.

"O-okay." di ko lubos maisip na posible palang ganito na mag chismisan ang mga lalake.

"Ano na nga palang plano mo dun sa chics mo na yun pare?" Nga pala si Carl yan beware jan. Ang pinakamatagal na relasyon niyan ay tumagal ng halos... 5 oras ang pinakamatagal kasi ganon sila katagal sa kama. Sa madaling salita 'palikero' yan. Kaya ingat kung iniisip niyo pa buhay niyo.

"Anong chics ka jan ? Hindi ko chics yun. Girlfriend ko yun"

"Sus pare ganun din gun GF--CHICS pareho lang silang babae" see kung pano mag dahilan ang lalaking yan

"Whatever Carl. Guys bar tayo" sa totoo gusto ko lang madivert ang atensyon ng mga 'to. Ang tanging kahinaan ng mga 'to ALAK, BABAE AT KAMA

"Saan tayo?" tanong ng isang hayok. HAYOK sa libre. Si Otap.

"Ikaw mag babayad Otap" sabi ko naman.

"Ah guys tinatamad na pala ako" ganyan yan ayaw manlibre mayaman naman siya. Well lahat naman kame pero mukhang may pinag lalaanan ng pera 'tong mokong na ito.

"Dun nalang sa tambayan na naten" agad naman nila inilabas yung mga cellphone nila at nag text sa mga babae nila. Hays sanayan lang yan dude. At ako syempre loyal ako kaya makikiinom lang ako konte tapos hihintaying lumayas ang mga hayok na 'to para punan ang kasabikan ng laman nila. Lecheng term yan ang laswang pakinggan.

The feeling's is not mutual...........yet???(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon