xi--POV ng LAHAT

119 4 19
                                    

Magiging Busy na po ako this whole week (x_x) sa mga nag babasa po. Sorry po if this whole week hindi ako makakapag UD. Dahil sa mga exams namen. Starting tomorrow may exam na kame. *buntong hininga* At .. at.. at... ipagdasal niyo po ako at ang bestfriend ko dahil mag tetake kame ng UPCAT this coming saturday..

Yun lamang THANKS!!! :** sana mapahaba ko ito!

MICAH'S POV

Baket may POV ako ?

Ayaw niyo ? Haha sorry nalang meron eh wala tayong magagawa! Hahahaha ^__^

As I was saying.. Teka ..

wala pa naman pala akong sinasabi hahahaha!

Alam niyo ba na nasaksihan ko yung kanina kanila Krizzel at Tyler ? hahaha!

Syempweeee secrets lang. Alam ko naman na ito na ang nagiging tambayan ng dalawang langgam na 'toh ! Hahahaha! Tamis nila budburan ko sila ng asin jan eh!

Kawawa naman pala ang pakner ko.... BITIN kasi!

Nga pala POV ko to kaya dapat dahil sakin to! Sa mga di pa nakakaalam ng love story ko ! Pakamatay na kayo! Hahahaha joke lang !!! (A/N: Promote promote din ako)

Sa ngayon nakatanggap ako ng isa pang Blue Rose  kanino pa nga ba edi sa Chase KO! Possessive much ba ? Ganun talaga ! Aba once in a blue moon lang itong opportunity na ito. Kung hindi niyo naitatanong ay kakatapos lang ng Dance festival.

Kaya nga nakatambay lang yang si Krizzel eh! Hahaha

And Guess what? Kami panalo! Ako pa ! hahaha (A/N: Woooooshoooooooo)

As I was kwentowing! Sabi nang Chase ko mag cecelebrate daw kami in private!!

*insert evil evil LAUGH*

Sabi niya talaga PRIVATE as in kaming dalawa !!!

WAAAAAAAAAAAH! Kill me now !!! Naiihi na ako!!! hahahaha

(A/N: Easy Micah! hahahaha XD)

ZHEL'S POV

At dahil hindi ko naman kapareho ng course ang mga lukaret maliban kay Erica!

Haysss!

"Lukaret!" Si Erica yan andito kami ngayon sa rooftop nag liliwaliw alam niyo na. At dinadamdam namin ang pagiging single namen pwede na pakamatay! Hahahahaha XD de biro lang!

"Baket?" walang kagana gana kong sagot. Wala rin kasing klase kase dance festival ngayon at kasali si Micah. Pinapapunta niya kame kaso tinatamad ako. And si Krizzy no where to be found ang drama!

"Bat ganyan ang mukha mo? Para kang nawalan piggy bank" siguro napansin niya na wala talaga ako sa mood kaya ayan gusto akong patawanin.

Kasi lingid sa kaalaman ng lahat. May other side ako. Split personality. Pag kame lang ni Erica lage akong tahimik at si Erica lang na walang kabusugan at walang katapusan ang hyperactiveness ang kumakausap sa akin.

"Wala. Uhmm let's play a game!!" Naisip kolang tutal nakakatamad na naman ang araw na 'toh!

"YEEEEEEEEEESSSS! Anung game yan !!! Unahan mahulog sa rooftop o padurugan nang utak ang malalaglag sa rooftop?"

Poooooooootek! Labo talaga kausap nito. Diba game naman ang sinabi ? Baket paran giba yung nasagap niya ?

*PAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAK*

The feeling's is not mutual...........yet???(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon