Như thường ngày, Yui lại quanh quẩn dưới Đại sảnh. Sau chuyện....cưỡng hôn? Cô khép kín hơn, và luôn tìm cơ hội tránh mặt hắn.
Cánh cửa to lớn bật mở, khiến cô thoáng giật mình.
Một cô gái với mái tóc xanh đen, đôi mắt đen tuyền đẹp đến nao lòng, thanh tao bước vào.
Theo sau cô ấy là một người phụ nữ lớn tuổi. Hai người họ thản nhiên ngồi vào sô pha, không để Yui vào mắt.
Reiji bước ra. Anh nâng kính.
- Giới thiệu ?Cô gái kia lên tiếng:
- Miyuki Mori, còn đây là người hầu của ta, Kira. Ta là hôn thê được chỉ định cho các người.Ayato chán nản lên tiếng:
- Hôn thê hôn thê. Đến điên đầu. Làm như đây là nhà Thổ không bằng.Reiji quát:
- Ayato !!!!Raito từ đâu xuất hiên, chen ngang, nâng cằm Miyuki.
- Hey, tiểu công chúa...Em thật xinh đẹp đấy !!
Anh ta tiến lại gần hơn. Môi anh ta khẽ chạm vào môi Miyuki.
Cô ta vòng tay ra sau, ôm chặt anh. Hai con người này...thật không biết thể diện là gì mà.
Raito thốt lên khi cả hai buông nhau ra:
- Tiểu công chúa, em thật tuyệt vời đấy !!Yui thấy cảnh tượng này...thật gây hại cho mắt mà. Cô nhẹ nhàng:
- Tôi xin phép lên trước.Mặc kệ Raito còn lải nhải:
- Bitch-chan, không ở lại xem cuộc vui à !!........
Yui mệt mỏi bước vào phòng, ngã xuống chiếc giường êm ái. Cô thở dài khoan khoái, đoạn lục tìm trong kệ tủ.
- Chán quá... Có gì không nhỉ ?
Cô bới tung mọi thứ lên. Cuối cùng, cũng tìm được một cuốn sách.
- A..."Truyền thuyết " ????
........
" Tương truyền, từ thuở khai sinh, Chúa đã dùng nguồn năng lực của mình, tạo ra hai giống loài.
Một là con người
Hai là quỷ.
Nhưng hai loài này từ sớm đã thù hận nhau, để bảo đảm cho nhân loài sau này không bị diệt vong, Chúa tách hai loài ra, Con người sống ở vùng lãnh thổ của mình, còn quỷ thì bị đày ra đảo Hỗn Mang.
Loài quỷ bất bình, không ngừng gây chiến với loài người qua nhiều năm.
Chúa bắt buộc phải tạo ra Địa Ngục, nhốt lũ quỷ ngông cuồng lại.
Chúng không chịu, vùng lên. Ma Cà Rồng là loài tiên phong đầu tiên, nhằm giải phóng tất cả khỏi Địa Ngục.
Cuộc chiến liên tiếp giữa Thiên Đàng, Nhân Gian và Địa Ngục kéo dài nhiều thiên niên kỷ.
Trong cuộc chiến đẫm máu đó, nhiều Thiên Thần cấp cao được phái xuống giúp đỡ loài người.
Chúa có 6 người con cưng, Rose, Tennie, Suni, Ayami, Meiko.
Trong số đó, ngài cưng chiều nữ thần Tennie nhất.
Tennie là Nữ thần xinh đẹp nhất của Tạo hóa, Người quỳ dưới chân nàng đếm không xuể.
Tương tự, Địa ngục cũng có 6 người con trai yêu quý, đó là Ladie, Daniel, Akira, Ken và Jack.
Họ được phái xuống giúp quân của mình, đánh nhau không ngừng nghỉ.
Nhưng lại có một sự việc làm chấn động cả hai phe diễn ra.
Đó là, Tennie và Ladie đem lòng yêu nhau
Tất nhiên cả Quỷ và Chúa đều kinh ngạc, đồng thời nổi giận tột độ. Đôi tình nhân trẻ bị trừng phạt bằng cách bị đóng lên thánh giá to và rộng, áp vào nhau, chỉ cách nhau 1 bức đá, nhưng, vĩnh viễn không nhìn được nhau, không được chạm vào nhau. Và sau đó, bị nhấn chìm trong vạc dầu sôi vĩnh viễn.
Tất nhiên, trước khi chuyện đó xảy ra, Tennie đã nghĩ ra cách để tình yêu của nàng v̀a Ladie trường tồn vĩnh viễn. Cả hai uống máu của nhau, sau đó, trải qua một cuộc hoan lạc đầy mê dại. Kết tinh từ tình yêu ngang trái này, là một cô bé xinh đẹp mang dòng máu của quỷ dữ và thiên thần. Số mệnh của cô bé là thay đổi cả thế gian này...
Cả hai người thì thầm những lời chúc phúc cổ xưa. Rồi Ladie đeo cho đứa con xấu số một cây thánh giá bạc biểu tượng cho người mẹ của nó, và xung quanh cây thánh giá là những viên ruby tinh xảo màu thẫm như rượu, tượng trưng cho người cha của nó.
"Con gái, con sẽ mang một số mệnh thật đặc biệt. Ta không chắc nó có thể hạnh phúc, nhưng con sẽ nhận được thật nhiều phước lành. Con mang dòng máu của quỷ và thần tiên, cùng con người... Tạm biệt con, con gái ! "
.....
Đọc xong những lời này, Yui thấy toàn thân run rẩy, cơn lạnh chạy dọc xương sống. Cô có cảm tưởng như, lời nói của người mẹ tội nghiệp kia còn vang bên tai, bàn tay dịu dàng của người cha xui xẻo kia còn vuốt nhẹ tóc cô, như thể cô là con gái họ. Một cảm giác thân quen...
Lật trang tiếp theo...
Phác họa một đứa trẻ sơ sinh, với mái tóc vàng kim y hệt miêu tả về nữ thần Tennie, đôi mắt màu ruby như cùng là đôi mắt sắc lạnh của hoàng tử Ladie. Làn da trắng nõn như tuyết đầu đông, lông mi cong dài, môi hồng nhẹ. Trên cổ cô bé đeo một chiếc thánh giá y hệt của Yui.
Một dòng chữ mờ nhạt được viết tay, đã vàng đến nỗi gần như không đọc được. Yui cau mày, lẩm bẩm. Những con chữ thoát ra khỏi miệng cô như đông cứng.
" Yui Angelina Evil, Công chúa thứ 100 của Thiên Đàng, người thừa kế của Địa Ngục, Eve III, Thiên sứ của toàn nhân loại, mang số mệnh mang trong người trái tim của EVE, người cứu rỗi chúng ta..."
Dòng chữ lập tức mờ dần đi rồi biến mất. Những trang sách rồi cũng tan đi.
Yui thất thần. Cô công chúa ấy, cũng mang tên Yui, có chiếc vòng y hệt cô, có mái tóc cùng đôi mắt giống cô, và hơn cả, cô ta cũng mang trái tim của EVE. Trái tim của EVE, chỉ có một.
Trong cơn hoảng loạn, một giọng nói dịu dàng thoảng nhẹ như gió, văng vẳng bên tai :
" Con gái, cuối cùng ta cũng tìm được con."
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik lovers | Đóa Hồng Bạc | Long fic|drop
VampireHighest Rank: #2 in diaboliklovers Tên tác phẩm: Diabolik lovers | Đóa Hồng Bạc | Long fic. Thể loại: Harem, viễn tưởng, Ma Cà Rồng, tiểu thuyết thiếu niên. Author: Mun Tình trạng: On going ...... Văn án: Nàng là thiên sứ thánh...