Chap 32: Ai khóc cho em nỗi đau này? (2)

1K 55 23
                                    

Thiếu đi bông hồng trắng tinh khiết, thứ mà họ muốn bảo vệ, nay lại tự mình tàn phá nó, để nó biến mất giữa vườn hoa đỏ thắm.

Bông hồng trắng của họ, thứ duy nhất đặc biệt, thứ duy nhất trong trắng và tinh khiết giữa máu...

Em ơi, em có hiểu, anh đau lòng như thế nào? Anh thương em nhiều như thế nào? Đóa hồng bạc của anh...

............

- Mọi người, cuối tuần này có bữa tiệc chào mừng Công chúa thất lạc của gia tộc Williams.

- Anh...vẫn còn tâm trạng để...để tâm sao? Sau 3 năm... - Raito uể oải.

3 năm? Chỉ có 3 năm, cũng như là 3 phút trong cuộc đời dài đằng đẵng của anh. Nhưng trong 3 năm ấy, anh đau đớn thế nào? Cô ấy là ánh sáng của anh. Là hoa hồng bạc của anh. Là vô vàn thương nhớ, là người con gái duy nhất anh muốn đặc biệt chăm sóc và bảo vệ. Cô ấy là người đầu tiên đem đến cho anh những cảm xúc như thế.

Reiji giật mình. Cô gái mà anh yêu thương, sao anh có thể quên? Ai biết anh đã chôn giấu nỗi đau ấy đến tận cùng, nén nỗi đau vào tim. Anh dùng vẻ ngoài của mình để che đi tất cả, để che đi nỗi lòng sâu kín. Anh yêu cô ấy, và rồi vứt bỏ cô ấy. Anh là kẻ gì...?

..........

Shu không hứng thú một tí nào, với bữa tiệc này. Dù nó đẹp, được trang trí bằng đủ loại hoa hồng đỏ, trắng, vàng bạc và kim cương được trang trí khắp nơi, thậm chí lối đi còn được giát đá thạch anh từ sâu thẳm lòng địa ngục.

Có bao nhiêu thứ xa hoa chói lọi thì trong lòng anh, tín ngưỡng duy nhất vẫn là cô ấy.

Bỗng, ánh đèn vụt tắt. Khi mọi người vẫn còn ngơ ngác, thì bỗng ở đầu căn phòng, từ đâu xuất hiện một chiếc ghế to lớn, bọc lụa, trang trí đầy những đóa hồng bằng kim cương.

Rồi trên ghế, một thiếu nữ xuất hiện. Mọi ánh đèn chiếu vào cô ấy. Rồi đèn sáng dần lên, và tất cả đều có thể nhìn rõ người thiếu nữ.

Nàng có khuôn mặt vô vàn xinh đẹp. Nàng quyến rũ như đóa hồng đỏ thắm. Suối tóc vàng mượt mà, búi cao, để lộ gáy và cổ trắng ngần. Khuôn mặt thon nhỏ, môi đỏ mọng gợi cảm. Dáng người thanh mảnh, làn da trắng mịn, chiếc váy đen điểm hoa hồng trắng bó sát làm tôn lên vẻ quyến rũ chết người. Ở nàng toát lên vẻ cao sang quyền quý, một vẻ đẹp mang chút ngây thơ mà quyến rũ, sắc sảo lạ thường.

Nàng từ từ mở mắt. Đôi mắt đỏ rực, như trăng máu. Đôi mắt to tròn, xinh đẹp, như hằn lên những tia máu hận thù, đau thương.

Tất cả dán chặt mắt vào người thiếu nữ, thèm muốn. Ma xui quỷ khiến, cả ba nhà Sakamaki, Mukami và Tsukinami đều ngẩng đầu lên.

Ánh mắt ngẩn ngơ, thần hồn bay đâu mất...

Là em...?

- Mneko-chan... - Kou khẽ thì thầm, muốn tiến về phía cô gái.

Ruki bất thần giữ chặt tay anh lại.

- Dừng lại, Kou, đây là công chúa nhà Williams.

- Nhưng...

- Anh biết, cô ấy rất giống Eva. Nhưng... không chắc cô ta có phải cô ấy không...

Sao có thể là cô ấy được, Eva của anh có đôi mắt Ruby hiền dịu, ngây thơ, không phải đôi mắt đỏ này...

- Chichinashi... - Ayato thì thầm. Anh tiến lên gần cô ấy. Đáp lại đôi mắt xanh mong chờ của anh là đôi mắt đỏ rực lạnh lùng. Ayato giật mình. Đây không phải người anh hằng thương nhớ? Nhưng... rất giống...

Shu lặng lẽ nhìn cô. Đây có phải đóa hoa hồng trắng của anh? Đóa hoa anh tự dẫm nát đem chà đạp dưới chân?

Nàng nhìn anh, bao xúc cảm ngày ấy lại ùa về. Ngày trái tim anh một lần nữa rung động, ngày anh thề yêu cô suốt đời, ngày anh nhẫn tâm vứt bỏ cô, đêm kinh hoàng... Ánh mắt nàng lộ ra 8 phần đau thương, sau đó lại là thù hận. Phải rồi, nàng cố ý làm như thế này, chính là để khiến họ phải dằn vặt, phải đau khổ, phải sống trong day dứt suốt quãng đời còn lại của mình. Nàng không được phép thất bại, không được để mình lại yêu đuối lần nữa, không được để mình mềm lòng mà lại sa vào tình yêu... Nhất định không được!

Tình yêu của ác quỷ, nó biến nàng thành một công chúa của sự thù hận, của sự đau đớn tột cùng... Đóa hồng bạc xinh đẹp trong sáng của ngày xưa đâu? Hoa đã vấy máu rồi... vấy bẩn bởi tình yêu và lòng thù hận...

Nàng, đâu hay biết, mình cũng chỉ là một kẻ yếu đuối và ngu ngốc, trong tình yêu, trong tình yêu với 13 ác quỷ...

...................

Tớ trở lại rồi nè :3 heol, tớ xin lỗi vô cùng vì biến chị nhà thành thế này...nhưng đây là cốt truyện sẵn tớ đặt ra nên...

À, ai muốn góp phần trong cốt truyện tiếp theo thì cứ thoải mái cmt hay inbox nhé...

NGHIÊM CẤM: GỢI Ý NỘI DUNG TRUYỆN KIỂU BANG NÀY BANG NỌ, SÁT THỦ MÁU LẠNH, HÔN THÊ MỚI, BẠN THÂN CHỊ GÁI ANH TRAI CÁC KIỂU :)

Argh, tớ đổi tên truyện từ 'Who Is Adam?' thành 'Đóa Hồng Bạc' rồi nhé-

Diabolik lovers | Đóa Hồng Bạc | Long fic|dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ