Cả ngôi trường xôn xao khi Yui Komori quay lại sau 3 năm.
Lũ con gái cứ nghĩ rằng cô vẫn như trước, liền trêu chọc:
- Này Yui Komori, cảm giác bị bạn thân và người yêu cắm sừng như thế nào?
- Haha, chị em nhường ăn nhường mặc nhưng không nhường c*c cho nhau.
- Này, cô vẫn còn mặt để quay lại sao?
Yui lặng lẽ không nói, đôi mắt màu đỏ lóe lên.
Không ai còn thấy đám con gái đó nữa.
........
Ayato kinh ngạc khôn nguôi, lập tức xoay người, đẩy Yui vào bức tường gần đó.
- Chichinashi...
- ...
Yui ngẩng lên, vô cảm. Bóng tối đã tôi luyện cô thành nàng công chúa cao ngạo đúng nghĩa, và, dường như giết chết luôn cảm xúc của cô.
- Anh là ai? Tránh ra.
- Em...
- Ta nói tránh ra!
Cô cất cao giọng. Ayato nhìn chằm chằm vào cô, trầm giọng:
- Anh không tin...
Dứt lời, anh cúi người, hôn mạnh lên đôi môi cô. Hai người dây dưa một hồi lâu, và mặc dù Yui cố chống trả, những cố gắng trong cô dường như chỉ là số 0 với Ayato. Lẽ ra cô có thể giết chết hắn, nhưng cô quá ngạc nhiên.
Rồi bỗng, một ánh sáng lóe lên trong mắt Yui Komori. Đôi mắt cô mở to - Đôi mắt ruby thuở nào. Những hồi ức lướt qua, nhanh như gió. Kí ức về một chàng trai với chiếc áo sơ mi trắng, mái tóc đỏ cùng đôi mắt xanh lục đầy kiêu ngạo. Một chàng hoàng tử bị bỏ rơi trong nỗi cô đơn mà tự mình hóa quái thú. Chàng trai với tội nặng nhất trong 7 trọng tội: Tội đồ kiêu ngạo. Vậy mà chàng hoàng tử ấy lại hạ thấp mình đến với kẻ tần thường như cô.
Kẻ mà cô sẽ mãi khắc ghi.
Mối tình đầu của cô.
- A...ya...to...
- Yui...
Ayato kinh ngạc mở to mắt. Một Yui hoàn toàn khác, với đôi mắt Ruby yếu ớt, tay chân mềm nhũn, thì thào nói:
- A...ya...to...Em rất nhớ anh... Tại sao... lại phản bội em như...thế...?
- Anh...
Ayato khỏi cần nhắc cũng biết, cô đang nghĩ về chuyện của Miyuki.
- Nhưng...chị không muốn em gặp các anh... chị rất ghét các anh... nói các anh là thứ rác rưởi... chị nói các anh chính là người khiến em phải đau khổ...
Yui mỉm cười yếu ớt:
- Nhưng dù ra sao... Anh vẫn là mối tình đầu đầy tuyệt vọng của em... Chị muốn em đi ngủ... Tạm biệt...Yui nhắm chặt hai mắt. Ayato bối rối vì những lời vô nghĩa lại rời rạc của cô. Nên gắng sức lay cô dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik lovers | Đóa Hồng Bạc | Long fic|drop
VampireHighest Rank: #2 in diaboliklovers Tên tác phẩm: Diabolik lovers | Đóa Hồng Bạc | Long fic. Thể loại: Harem, viễn tưởng, Ma Cà Rồng, tiểu thuyết thiếu niên. Author: Mun Tình trạng: On going ...... Văn án: Nàng là thiên sứ thánh...